Chuyên mục
Tân Sơn Nhất: Bên ngoài sóng nước cuồn cuộn, bên trong nghìn người vạ vật qua đêm
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tân Sơn Nhất: Bên ngoài sóng nước cuồn cuộn, bên trong nghìn người vạ vật qua đêm

Thứ hai 26/11/2018 04:02 GMT + 7
Hàng trăm người ngồi, nằm vật vạ ở sân bay Tân Sơn Nhất nhiều giờ, mệt mỏi khi nhiều chuyến bay bị trễ. Trong khi đó, nhiều tuyến đường bên ngoài sân bay sóng nước đánh cuồn cuộn.


Clip: Sân bay Tân Sơn Nhất bị nước bủa vây, người dân ngủ vạ vật trong sảnh chờ


Chiều và tối 25/11, hàng loạt chuyến bay tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đi Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng... bị trễ nhiều giờ khiến hành khách ngồi, nằm vật vờ trong sảnh chờ.


Nhiều người tỏ ra mệt mỏi khi thời gian chờ đợi chuyến bay quá lâu. Trong khi đó các chuyến bay từ Hà Nội đi TP.HCM, Hải Phòng đi TP.HCM phải hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng và Cần Thơ.








Đến 23h, mưa gió kéo dài nên rất nhiều chuyến bay bị delay và hủy chuyến vì điều kiện thời tiết không thể thực hiện đổi giờ bay vào sáng ngày mai. Nhiều hành khách vì quá mệt mỏi vì khoảng thời gian chờ đợi quá lâu nên đã nằm chợp mắt vạ vật khắp khuôn viên khu vực chờ bay.


Chị Nguyễn Thu Trang bay đi Vinh trên chuyến bay VN1268 đã bị đổi sang giờ bay mới vào 6h30 sáng ngày mai đã quyết định ngủ lại sân bay luôn, không về khách sạn nữa, vì sợ Sài Gòn mưa to, tắc đường mai lại không ra kịp giờ bay.


Nguyên nhân của việc nhiều chuyến bay bị trễ chuyến khiến hành khách phải chờ hàng giờ là do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới từ suy bão số 9 dẫn đến thời tiết xấu. Trong ảnh là đường Bạch Đằng, quận Tân Bình giáp với sân bay Tân Sơn Nhất nước ngập mênh mông.


Sóng nước cuồn cuộn trên đường. Ghi nhận vào tối 25/11, rất nhiều người phải lội bộ trong nước ngập để vào sân bay.


Đường Bạch Đằng ngập như sông. “Từ trước giờ đường này có ngập khủng khiếp như vậy đâu. Ngập từ chiều đến tối nước cũng không rút, trong khi đó mưa đang trút xuống tối tăm mặt mũi”, Nguyễn Thị Thủy (ngụ quận Tân Bình) nói.


Người tham gia giao thông sợ phương tiện chết máy nên phóng xe với tốc độ cao trong “biển nước”


Việc đi lại của người dân ở khu vực cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất gặp nhiều khó khăn do nước bủa vây khắp nơi.


Ghi nhận, mọi sinh hoạt đều đảo lộn. Việc kinh doanh của các hộ dân ở khu vực cửa ngõ Tân Sơn Nhất hầu như bị “đóng băng”.


Đường Trường Sơn (quận Tân Bình) một trong những tuyến đường chính ra vào sân bay Tân Sơn Nhất nước ngập như sông.


“Mưa gió thế này máy bay không hoãn chuyến mới lạ. Mưa từ chiều đến tối vẫn còn mưa và giờ vẫn đang mưa rất to. Tôi chạy xe máy từ quận Tân Phú về quận Tân Bình bình thường đi khoảng 10 phút nhưng nay phải đi 4 giờ. Mà có chạy được đâu, toàn dắt bộ xe vì đa phần các tuyến đường đều thành sông”, anh Nguyễn Giang ngụ quận Tân Bình nói trong mệt mỏi.

Dương Thanh - Hoàn Như
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.