Chuyên mục
Tâm sự chua xót từ người vợ bị chồng đánh đập khi mới sinh con 2 tháng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tâm sự chua xót từ người vợ bị chồng đánh đập khi mới sinh con 2 tháng

Thứ ba 27/08/2019 16:52 GMT + 7
Cố gắng bình tâm, gạt đi giọt nước mắt, chị V.T.L. (SN 1992) - người bị chính người chồng đánh đập khi đang ẵm con gái mới 2 tháng tuổi nói: "Mong muốn lớn nhất bây giờ là mẹ con tôi được bình yên. Tôi muốn nuôi hai con, vì hai bé còn quá nhỏ, không thể nào ở với người bố suốt ngày vắng nhà, lại vũ phu như thế".

Kết hôn xong mới biết chồng vũ phu

Như Báo Gia đình và Xã hội đã thông tin, sáng ngày 27/8 trên mạng xã hội xôn xao về đoạn video chồng đánh đập vợ dã man, mặc dù người vợ đang bế cô con gái mới sinh được 2 tháng tuổi. Ngay sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người tỏ ra bất bình. Sự việc xảy ra tại một căn hộ chung cư tại phường Thạch Bàn (quận Long Biên – TP. Hà Nội). Người chồng cũng được xác định là anh V.X.V (SN 1987) từng là một võ sư dạy Wushu quê tại Mê Linh.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị gái và anh trai chị L. đã có mặt tại căn hộ nơi chị L. sinh sống để đưa 3 mẹ con về nhà ngoại tại Trương Định (Hoàng Mai – Hà Nội) để ổn định tâm lý cũng như báo cáo lên cơ quan chức năng. Trước khi về nhà, chị gái chị L. cũng đã đưa chị đến bệnh viện để chụp chiếu, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có kết quả.

Hình ảnh chị L. ôm con gái 2 tháng khi bị chồng đánh.

Trong buổi sáng và trưa ngày 27/8, gia đình chị L. cũng báo sự việc với bố mẹ đẻ anh V. và 2 gia đình đã gặp gỡ nhau để trao đổi câu chuyện xung quanh sự việc. Cũng trong buổi sáng nay, cơ quan công an cũng đã có mặt tại gia đình mẹ đẻ chị L. để tiếp cận, thu thập thông tin do trước đó anh trai chị L. có đơn trình báo.

Gạt đi giọt nước mắt, sự uất nghẹn trong lòng, chị L. đã tiếp và trò chuyện với đông đảo báo chí đang quan tâm tìm hiểu. Chị nói, từ khi xảy ra sự việc đến giờ tinh thần vẫn bất ổn, sức khỏe giảm sút và luôn lo sợ người chồng của mình sẽ kéo đến đánh đập bởi trong quá trình tiếp xúc với các phóng viên, nhà báo, người thân trong gia đình chị L. luôn nhận được nhiều tin nhắn của anh V. đe dọa.

Chị L. cho biết, mình từng bị chồng mắng chửi, đánh đập.

"Từ hôm qua đến nay, mẹ đẻ của tôi cả đêm nằm khóc, thương con, thương cháu phải chịu khổ. Ngoài ra tinh thần gia đình chị cũng sợ hãi bởi bản tính hung hãn của chồng mình", chị L. nói.

Cũng theo chia sẻ của chị L., cách đây 9 năm, chị đang là sinh viên thì có bầu người con trai đầu tiên nên đã nghỉ học làm đám cưới rồi sinh con. Sau khi kết hôn về sống chung với nhau, trong mắt chị chồng là người đàn ông vũ phu. Từng nhiều lần chịu đòn roi của chồng nhưng vì nghĩ đến hai người con nên chị cắn răng chịu đựng, không muốn làm to chuyện.

Từng ly hôn rồi quay lại

Cuộc sống tưởng chừng êm đẹp khi có đứa con trai đầu lòng, nhưng tất cả đều sụp đổ khi con trai đầu của chị mới được một tuổi: "Khi đứa con đầu mới được 1 tuổi, chồng đã đánh, chửi bới và lăng mạ gia đình tôi rất thậm tệ. Tôi đã làm đơn ly hôn và gửi ra tòa và cả 2 đã giải quyết xong xuôi cách đây khoảng 5 năm, nhưng sau đó anh ấy năn nỉ quay lại nên tôi mềm lòng dọn về sống chung".

Chị L. cũng cho biết, trong quá trình sinh sống chồng mình rất ít khi có mặt ở nhà, có thời điểm, chồng tôi sống ở Sài Gòn thời gian dài, không hỏi han vợ con. Dọn về ở chung nhưng chị L. vẫn không đăng ký kết hôn lại, cách đây chưa lâu khi biết tin mình có bầu đứa bé thứ 2 mới tiến hành đăng ký kết hôn lại.

Chị L. từng ly hôn anh V. rồi nghĩ thương con nên quay lại.

"Sự việc xảy ra ngày hôm qua chỉ vì một lý do đơn giản, vì tôi mang tivi từ phòng khách vào phòng con trai lớn (7 tuổi), anh ấy thấy thế liền mắng tôi: ‘Nhà này không có nóc à, mà tự ý như vậy, người lạ vào không hỏi ý kiến anh ấy…'. Sau đó, lao vào đánh mắng tôi liên tiếp", chị L. thuật lại.

Theo chị L, chị thường xuyên theo dõi những clip phụ nữ bị chồng bạo hành và rất bức xúc trước những hành vi đó, chị không ngờ có ngày mình lại là nạn nhân của nạn bạo hành.

"Tôi đã từng xem rất nhiều clip vợ bị bạo hành rồi như vụ chồng đánh vợ ở Bắc Kạn mấy hôm trước nhưng không có clip nào dã man như chồng tôi đánh tôi hôm qua. Anh ta đánh tôi đau lắm, anh ấy vốn là thầy dạy võ, mọi người xem clip là thấy rõ mức độ như thế nào. Lúc ấy tôi chỉ biết ôm con vì sợ anh ta đánh trúng vào con, nhất là lúc anh ta ném nắm sỏi vào người tôi. Cũng may hôm qua con nhỏ của tôi không sao không thì ân hận cả đời. Cháu sau đó cũng khóc rất nhiều", chị L. buồn bã nói.

Chị L. cho hay, sau lần này, chị quyết định sẽ chấm dứt với chồng. "Mong muốn lớn nhất bây giờ là mẹ con tôi được bình yên. Tôi muốn nuôi hai con, vì hai bé còn quá nhỏ, không thể nào ở với người bố suốt ngày vắng nhà, lại vũ phu như vậy".

Lê Bảo
Nguồn: giadinh.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.