Chuyên mục
Straits Times: Một phụ nữ Singapore cáo buộc bị 'tấn công tình dục' tại Phan Thiết
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Straits Times: Một phụ nữ Singapore cáo buộc bị 'tấn công tình dục' tại Phan Thiết

Thứ sáu 05/04/2019 02:52 GMT + 7
Trang Straits Times hôm qua và sáng nay đăng tin một phụ nữ Singapore đã khẳng định mình cưỡng hiếp bởi quản lý nhà nghỉ khi đi nghỉ ở Việt Nam cuối tuần qua.


Người phụ nữ 30 tuổi quốc tịch Singapore cáo buộc bị quản lý của một nhà nghỉ tấn công tình dục vào sáng thứ hai 1.4 khi cô đang say rượu trong phòng.

Nạn nhân cùng một người bạn nữ đã đến Phan Thiết vào chiều Chủ nhật 31.3 và đặt một phòng đôi tại nhà khách. Hai người phụ nữ đã nhờ người quản lý Việt Nam 26 tuổi mách các địa điểm phục vụ hải sản tươi cho bữa tối. Ba người rời khỏi nhà khách tối hôm đó để ăn hải sản. Thời gian họ trở lại nhà khách không được xác định rõ ràng.

Nhưng có thông tin rằng vào khoảng 1h sáng, người quản lý đã vào phòng và bị cáo buộc cưỡng hiếp người phụ nữ. Thời điểm đó, không rõ người bạn đi cùng ở đâu. Đại diện của nhà khách nói rằng 2 phụ nữ Singapore ban đầu đã đặt chỗ lưu trú trong hai đêm (tức đến thứ ba), nhưng đã gọi taxi rời đi ngay sáng sớm thứ hai và đến đồn cảnh sát.

Một tờ báo dẫn lời Trung tá Nguyễn Đức Dũng, Phó chỉ huy Công an TP Phan Thiết cho biết người quản lý là con trai của chủ nhà nghỉ, đang bị cảnh sát giam giữ. Nghi phạm thừa nhận có quan hệ tình dục với người phụ nữ nhưng khẳng định đó là quan hệ đồng thuận và cô ta đã chủ động tiếp cận anh. Do đó, người quản lý đã bác bỏ cáo buộc cưỡng hiếp.

Nhưng người phụ nữ báo cáo với công an rằng cô đã say rượu vào thời điểm đó và không thể có chuyện đồng tình quan hệ. Các điều tra viên cũng phát hiện ra rằng cơ thể người phụ nữ có dấu hiệu tấn công tình dục và bằng chứng của một vụ xô sát.

Ông Dũng cho biết công an đang chờ kết quả xét nghiệm các bằng chứng pháp y được lấy từ hiện trường. Hiện người phụ nữ đang liên lạc với chính quyền Singapore và đã yêu cầu quyền bảo vệ quyền riêng tư.

Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) ngày 1.4 cho biết cơ quan này đang thụ lý vụ nữ du khách người Singapore tố cáo bị quản lí nhà nghỉ nơi mình đang lưu trú hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, sáng 31-3, chị S.P.P (30 tuổi, quốc tịch Singapore) đi taxi đến Công an TP Phan Thiết trình báo bị quản lí nhà nghỉ H.N (phường Hàm Tiến, Phan Thiết) hiếp dâm.

Trước đó, chị P cùng một người bạn đến lưu trú tại nhà nghỉ này. Chiều 30-3, chị P và bạn có hỏi H.P.T. (26 tuổi, quản lý và là con trai của chủ nhà nghỉ) thông tin về các quán ăn và sau đó đi ăn cùng T. cho đến khuya. Theo chị P., sau khi đi ăn về phòng, đến khoảng 1 giờ sáng thì T. mở cửa phòng khống chế chị và giở trò.

Công an Thành phố Phan Thiết đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và đưa những người có liên quan về trụ sở làm việc. Công an đồng thời trưng cầu giám định pháp y cho chị P theo đúng quy định pháp luật.

Hiện vụ việc đang khẩn trương điều tra làm rõ, bước đầu đã xác định chị P có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Anh Tú
Nguồn: motthegioi.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.