Chuyên mục
Số phận 2 căn hộ của Dương Chí Dũng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Số phận 2 căn hộ của Dương Chí Dũng

Thứ năm 12/12/2013 14:53 GMT + 7
Sau khi Dương Chí Dũng vướng vào vòng lao lý, cơ quan điều tra đã xác định, 2 căn hộ chung cư cao cấp ở tòa nhà Pacific 83B Lý Thường Kiệt và tòa nhà SkyCity 88 Láng Hạ mặc dù do bà P.T.T- “bồ nhí” của Dương Chí Dũng đứng tên nhưng kỳ thực lại là tiền của ông ta, do vậy, đều bị kê biên.

 
Tòa nhà Sky City 88 Láng Hạ - nơi “bồ nhí” Dương Chí Dũng sở hữu căn hộ cao cấp

Có mặt tại toà nhà Pacific, 83B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm sáng 11-12, phóng viên ANTĐ không thể tiếp cận căn hộ số 10, nằm trên tầng 8 của bà T, bởi muốn lên tầng bắt buộc phải có thẻ cư dân. Mỗi căn hộ ở đây có giá từ 4-6 tỷ đồng. Khi được hỏi căn hộ nằm trên tầng 8 của bà T giờ có người ở hay không, nhân viên bảo vệ cho hay, theo nhiều người dân sinh sống cùng tầng thì căn hộ này đã “cửa đóng then cài” từ nhiều tháng nay. Trước đây, dù thi thoảng nhân viên bảo vệ toà nhà có bắt gặp một phụ nữ thường xuyên ra vào căn hộ, nhưng do cấu trúc toà nhà là những căn hộ khép kín nên cuộc sống riêng tư của các chủ hộ không ai nắm được.

Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, cư dân sinh sống tại tòa nhà, ngoài việc được cung cấp những dịch vụ cao cấp, không gian sống văn minh còn được hưởng nhiều tiện ích khác. Chị Nguyễn Thu A, chủ một căn hộ tại đây cho biết: “Qua thông tin báo chí tôi cũng có nghe “bồ nhí” của cựu Chủ tịch Vinalines từng là một trong những cư dân tại đây. Tuy nhiên, thông tin này có chính xác hay không bản thân tôi cũng không chắc chắn. Nếu căn hộ đó được mua từ tiền tham nhũng thì việc tịch thu là hoàn toàn hợp lý”.

Căn hộ thứ 2 mà Dương Chí Dũng mua là căn hộ tại tầng 29 tháp B, tòa nhà SkyCity, 88 Láng Hạ, Hà Nội. Đây là một tổ hợp các căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê, cửa hàng bán lẻ… được bố trí giữa các khuôn viên, tách biệt hẳn với phố xá náo nhiệt bên ngoài. Theo các hộ dân đang sinh sống tại đây thì các căn hộ đều có 2 hoặc 3 phòng ngủ, diện tích từ 100 đến 172 m2, và có hướng nhìn toàn cảnh thành phố từ ban công. Được trang bị tiện nghi hiện đại và đẳng cấp, các căn hộ ở đây từng được rao bán với giá khởi điểm gần 2.000 USD/m2 tương đương 3-5 tỷ đồng/căn. Theo thông tin ít ỏi mà nữ nhân viên lễ tân tòa nhà này cung cấp thì hiện căn hộ này không có người ở, chủ cũ căn hộ là một người phụ nữ, còn mọi thông tin khác liên quan đến đời tư của chủ hộ thì họ không nắm được, nếu biết họ cũng không thể cung cấp. 


Ngọc Bảo
Nguồn: anninhthudo.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.