Chuyên mục
Siêu xe Ferrari 15 tỷ đồng của Tuấn Hưng vỡ nát phần đầu sau tai nạn
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Siêu xe Ferrari 15 tỷ đồng của Tuấn Hưng vỡ nát phần đầu sau tai nạn

Thứ ba 16/10/2018 11:45 GMT + 7
Do trời mưa, chiếc xe Ferrari của Tuấn Hưng bị mất lái và đâm vào lan can sắt khiến phần đầu vỡ nát. Rất may không có người bị thương.

Sáng 16/10, trên mạng lan truyền bức ảnh được cho là siêu xe Ferrari 488 GTB có giá ở Việt Nam vào khoảng 15 tỷ đồng của nam ca sĩ Tuấn Hưng gặp nạn tại thành phố Việt Trì (Phú Thọ). Phần đầu chiếc xe vỡ nát trong khi phần đuôi vẫn còn lành lặn.

Khi so sánh biển số của chiếc xe gặp nạn, người hâm mộ xác định đây chính là xe của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Sau khi mua chiếc Ferrari 488 GTB vào năm 2017, nam ca sĩ thường xuyên lái chiếc xe này. Được biết, trước đó vào ngày 13/10, nam ca sĩ cũng có một đêm diễn tại Phú Thọ mang tên "Đánh thức bản lĩnh".

Siêu xe của ca sĩ Tuấn Hưng gặp tai nạn. Ảnh: Quang Sáng

Hiện không liên hệ được với ca sĩ Tuấn Hưng nhưng theo một nguồn tin thân cận thì nguyên nhân vụ tai nạn là do trời mưa, xe gầm thấp lao vào hố nước sâu nên bị mất lái và đâm phải lan can đường. 

Trợ lý của nam ca sĩ là người điều khiển chiếc xe vào thời điểm tai nạn xảy ra. 

Đại diện Ban quản lý cao tốc Nội Bài - Lào Cai xác nhận với VnExpress, tai nạn xảy ra vào khoảng 3h sáng 16/10, khiến đầu xe nát bét song may mắn không ai bị thương. Cảnh sát giao thông thành phố Việt Trì đã có mặt để làm rõ vụ việc và cho biết, người điều khiển xe không có dấu hiệu vi phạm khi cảnh sát giao thông đo nồng độ cồn.

Biển số của chiếc siêu xe gặp nạn trùng khớp với biển số siêu xe từng được Tuấn Hưng lái trên đường phố.

Tuấn Hưng mang chiếc xe được gọi là "siêu ngựa" về nhà vào khoảng cuối năm 2017 và thường xuyên sử dụng siêu xe này di chuyển đến địa điểm biểu diễn trong và ngoài Hà Nội.

 Ca sĩ sinh năm 1978 từng tiết lộ lý do mua siêu xe này là vì anh mang tuổi Ngựa, trùng với biểu tượng của hãng siêu xe Ferrari. Đây cũng là chiếc "siêu ngựa" 488 GTB màu đỏ đầu tiên về Việt Nam. 

Trên trang cá nhân của Tuấn Hưng, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng về tình hình của nam ca sĩ cũng như động viên tinh thần anh./.

Thanh Vân
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.