Chuyên mục
Qua cửa kiểm soát an ninh sân bay, hành khách cần lưu ý những điều này
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Qua cửa kiểm soát an ninh sân bay, hành khách cần lưu ý những điều này

Thứ hai 09/09/2019 13:54 GMT + 7
Kiểm tra an ninh sân bay có thể gây một chút phiền toái nhưng hành khách phải chấp nhận nếu họ muốn bay vòng quanh thế giới một cách an toàn

Muốn qua cửa kiểm soát an ninh sân bay một cách nhanh nhất, hành khách cần lưu ý những điều sau.

Ảnh minh họa.

Không mang quá 100 ml chất lỏng

Nếu bạn đem quá 100 ml chất lỏng, nhân viên an ninh sẽ đem hành lý của bạn ra khỏi băng chuyền, tìm lọ chất lỏng và bỏ ra ngoài. Điều này có thể gây ra sự chậm trễ cho bạn và những người xếp hàng phía sau buộc phải chờ đợi lâu hơn. Có một vài trường hợp ngoại lệ cho quy tắc này, trong đó có thuốc và sữa mẹ. 

Để chất lỏng và gel trong hành lý xách tay ở vị trí dễ lấy

Bạn nên để chất lỏng vào một túi nhựa trong suốt, ở một nơi thuận tiện trong hành lý để dễ dàng lấy được khi cần kiểm tra.

Đừng quên thẻ lên tàu và giấy tờ cá nhân

Tương tự như trên, bạn không muốn tìm giấy tờ của mình khi đứng trước mặt nhân viên an ninh. Hãy chuẩn bị tất cả trong khi xếp hàng chờ. Bạn không chỉ tiết kiệm thời gian cho chính mình và những người đứng sau mà còn tránh được sự phiền toái cho các nhân viên an ninh.

Không mất thời gian cho việc cởi thắt lưng, đồng hồ, áo khoác và giày

Cách tốt nhất để di chuyển qua cửa kiểm tra an ninh nhanh nhất là bạn sẵn sàng đặt mọi thứ lên băng chuyền ngay khi bạn đến đó. Nếu bạn đeo thắt lưng hoặc đồng hồ, hãy tháo nó ra trong khi bạn xếp hàng. Lưu ý cả với áo khoác, giày có dây buộc.

Không đùa về an ninh quốc gia hoặc bom

Bạn có thể nghĩ rằng trò đùa của bạn là hài hước hoặc vô hại, nhưng hãy nhớ rằng, an ninh sân bay không có khiếu hài hước trong khi họ thực hiện công việc, bạn có thể bị tạm giữ ngay lập tức.

Hà Anh (Theo ST)
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.