Chuyên mục
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói về sự phi thường của bản thân: Mắt nhìn được sóng điện thoại, thấy đốm lửa xa 50 kilomet, hiểu mọi khoa học trên thế gian, kể cả trường sinh bất tử
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Hãy để anh ấy sống và làm việc theo cách của anh ấy. Người tài giỏi sẽ giúp được đất nước với lý tưởng của họ . Trong...

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói về sự phi thường của bản thân: Mắt nhìn được sóng điện thoại, thấy đốm lửa xa 50 kilomet, hiểu mọi khoa học trên thế gian, kể cả trường sinh bất tử

Thứ hai 04/03/2019 15:11 GMT + 7
Trong những ngày xét xử tại tòa, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có nhiều chia sẻ với các phóng viên về những gì mà ông có được sau 49 ngày thiền định.

Thấu hiểu mọi kiến thức, khoa học, kể cả trường sinh bất tử

"Chưa bao giờ trong lịch sử kiến tạo ra loài người, trời đích thân thử thách ai, dạy ai, trao quyền cho ai, nhưng trời đã trao cho Qua mọi kiến thức, để giúp những người anh em, giúp cho nhân loại.

Qua có mọi câu trả lời cho thế gian này, tất cả mọi bất lực của mọi thiết kế, tôn giáo, chính trị từ xưa tới nay.

Từ khi kiến tạo loài người tới nay, trời chưa bao giờ đích thân huấn luyện ai, dạy ai, thử thách ai đến cùng cực như vậy. Ở thế gian, một giây là nhỏ nhất, nhưng ở thế giới vi tế trên kia, một giây được chia làm 84.000 sát na. Từng sát na Qua phải chịu đựng trong đau đớn, bạo ngược như vậy, để rồi mới cho Qua ánh sáng, cho Qua cái mà tạo hóa vẫn giấu mọi người, kể cả trường sinh bất tử, mọi thứ mà vua chúa kiếm tìm.

Tất cả mọi kiến thức, khoa học ở thế gian này Qua đều biết hết, các nhà bác học Qua đều có thể nói chuyện được hết, cái đó chỉ có trời dạy, không có kiến thức ở thế gian.

Ví dụ, nói về đẳng thức E=mc2 của Einstein, thì bản chất của khoa học tự nhiên là vật lý lượng tử.

Gặp nhà chính trị, Qua sẽ nói theo ngôn ngữ chính trị vì Qua được dạy mọi thứ. Gặp nhà toán học, Qua sẽ nói toán học, các con số. Gặp nhà vật lý, Qua sẽ nói chuyện vật lý."


Nhìn được sóng điện thoại, nhìn thấy những điểm mù của thế gian

"Ở thế giới của các người anh em là thế giới 3 chiều, ngũ quan của người anh em rất hạn chế. Tai người anh em hiện nay chỉ nghe được trong phạm vi +/-5 decibel, ngoài phạm vi này sẽ không nghe được nữa, vậy còn hạ âm, huyền âm thì sao? Cũng như sóng điện thoại của người anh em, nó có tồn tại, nhưng mắt thường người anh em không thấy, còn Qua thấy.

Đó là tính "thấy". Cũng giống như mắt người anh em nhìn ngang có thể được 200-220 độ, nhìn dọc có thể được 120-140 độ và trong đêm có thể nhìn thấy đốm lửa xa tới 50 kilomet.

Hiểu tới bản nguyên, bản thể của vũ trụ thì lúc đó khác biệt lắm. Đây là cái loài người gần như mù, các bác học thế gian gần như mù trong khi lại là khoa học tuyệt đối, còn cái mà thế gian hiện đang biết là khoa học tương đối. Hồi xưa, Qua học bác sĩ, học giải phẫu tưởng chỉ có 1 thể xác với lục phủ ngũ tạng, cơ, xương, khớp... Nhưng thực ra cơ thể của người anh em còn một thể khí nữa, nhưng cấu tạo ra sao thì thế gian mù, tiếp nạp ra sao thì thế gian mù, ngoài ra còn linh hồn của người anh em nữa."

Đặng Lê Nguyên Vũ nói về những khả năng có được sau 49 ngày thiền định. Nguồn: Quốc Chiến Soha.

Hà My
Nguồn: ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.