Chuyên mục
Nữ sinh bị cướp tóc ngay trước cổng trường TP.HCM
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nữ sinh bị cướp tóc ngay trước cổng trường TP.HCM

Thứ sáu 13/12/2013 00:08 GMT + 7
Đang đứng trước cổng trường đợi bố mẹ đến chở về, 3 nữ sinh bị hai kẻ lạ mặt lao đến dùng kéo khống chế rồi cắt gọn mái tóc dài.

Sự việc xảy ra tại trước cổng trường THTP Nguyễn An Ninh (đường Trần Nhân Tôn, P.2, Q.10, TP.HCM). 
 
Theo lời kể của ông Nguyễn Sỹ Dũng (Bảo vệ THPT trường Nguyễn An Ninh), khoảng 19h30 ngày 11/12, phía bảo vệ nhà trường đã nhận được tin báo về vụ 3 nữ sinh ra trước cổng trường đứng đợi ba mẹ đến đón về. Bất ngờ có 2 thanh niên đi xe máy áp vào dùng kéo khống chế rồi cắt phăng mái tóc của các nữ sinh này.
 
Anh Nguyễn Văn Tuấn, một người dân chứng kiến sự việc kể lại: “Tôi cứ tưởng hai thanh niên là bạn của các em học sinh nên đùa giỡn với nhau. Ai ngờ bọn chúng đè cả 3 nữ sinh xuống dùng kéo cắt cả 3 mái tóc rồi nhanh chóng lên xe phóng đi. Hành động của bọn chúng rất nhanh gọn”.
 

Cổng trường THPT Nguyễn An Ninh nơi xảy ra sự việc kỳ quặc, 3 nữ sinh bị “cướp tóc”
 
Cùng thời điểm này, ông Lê Văn Xanh, bảo vệ dân phố có trụ sở sát bên trường, cho biết: “Lúc đó, tôi đang ở chốt trực thì nghe tiếng hô hoán. Khi tôi chạy đến hai kẻ lạ mặt đã cắt 3 tóc của nữ sinh rồi lên xe phóng đi”.
 
Ngay sau sự việc xảy ra, ông Xanh liền báo lên công an phường 2, quận 10. Công an có mặt ghi nhận vụ việc.
 
Ông Lê Văn Xanh nói: “Hằng ngày, lực lượng dân phố có tổ chức người đến điều tiết giao thông và giữ gìn an ninh trật tự vào các buổi học của trường. Đây là sự việc rất kỳ quặc, chưa từng xảy ra”.
 
Nhiều người dân tỏ ra lo lắng trước vụ việc trên. Một số người nhận định, 3 nữ sinh bị 2 kẻ lạ mắt cắt tóc để đi bán vì cả 3 nữ sinh đều có mái tóc rất dài. Một người dân cho biết: “Tôi nghe nói 1 kg tóc dài có giá 10 triệu đồng”.
 

Vị trí người dân và bảo vệ dân phố phát hiện nhiều tóc các nữ sinh vương vãi trên đường
 
Đại diện phòng phụ trách nề nếp học sinh trường THTP Nguyễn An Ninh cho biết, sáng 12/12 phía nhà trường cũng đã nghe thông tin về sự việc có 3 học sinh của trường bị cắt tóc trong tối 11/12. Tuy nhiên, đến thời điểm trưa cùng ngày phía phòng phụ trách nề nếp học sinh vẫn chưa nhận được phản ánh chính thức từ các em học sinh là nạn nhân của vụ việc đó.
 
“Chúng tôi sẽ phản ánh lên cấp trên, đồng thời sẽ xác minh vụ việc xem có đúng là như vậy không…” thầy giáo phụ trách nề nếp học sinh trường nói.
 
Trước đó, tháng 10/2013 một học sinh tiểu học cũng bị người lạ vào trường cắt tóc.
 
Nạn nhân là em Thống Như Quyền, học sinh lớp 4/3 Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP.Pleiku). 
 
Theo lời kể của em Quyền, trong lúc đi vệ sinh một mình thì bất ngờ bị một phụ nữ đeo khẩu trang lôi ra phía sau dãy phòng ăn của trường, dùng kéo cắt chùm tóc dài của em rồi nhanh chóng cầm chùm tóc bỏ chạy. Hiện trường chỉ còn lại một túm tóc dài hơn một gang tay.
 
T.M (Tổng hợp)
Nguồn: baodatviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.