Chuyên mục
Nữ du khách Trung Quốc dọa có bom ở sân bay Cát Bi, Hải Phòng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nữ du khách Trung Quốc dọa có bom ở sân bay Cát Bi, Hải Phòng

Thứ năm 03/05/2018 13:21 GMT + 7
Khi đang làm thủ tục ở sân bay Cát Bi để lên máy bay, một nữ du khách người Trung Quốc đã dọa có bom. Tuy nhiên khi tiến hành khám xét hành lý, cơ quan chức năng thấy không có dấu hiệu của chất nổ.

Sân bay Cát Bi

Theo nguồn tin của Infonet.vn, hôm nay (3/5), trong lúc làm thủ tục lên máy bay của hãng hàng không Vietjet Air bay chuyến Hải Phòng - Nha Trang, tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng) một nữ du khách người Trung Quốc (trong nhóm 3 người) đã dọa rằng có bom. Phát ngôn của nữ hành khách này có tính uy hiếp tình hình an ninh chuyến bay và ảnh hưởng đến an toàn hàng không. Ngay lập tức, lực lượng an ninh sân bay Cát Bi đã có mặt xử lý vụ việc.

Theo đó, để đảm bảo an toàn, lực lượng an ninh đã tiến hành kiểm tra người, hành lý xách, hành lý ký gửi của nữ này.

Tuy nhiên, qua kiểm tra cho thấy, lực lượng chức năng không phát hiện bom hay các đồ vật nghi vấn có chất gây nổ trong người và hành lý của nữ hành khách.

Chiều ngày 3/5, lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, TP. Hải Phòng đã xác nhận có nội dung thông tin trên. Hiện nay tổ an ninh sân bay Cát Bi đã chuyển toàn bộ vụ việc liên quan đến phát ngôn của nữ hành khách nói trên sang cho Cảng vụ Cảng hàng không Cát Bi, đơn vị thuộc Cảng vụ hàng không phía Bắc giải quyết theo quy định pháp luật.

Nguyên Trung
Nguồn: Infonet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.