Chuyên mục
Những bức ảnh
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những bức ảnh "đốn tim" cộng đồng mạng của gia đình 3 thế hệ

Thứ hai 20/11/2017 14:03 GMT + 7
Gia đình chị Trịnh Bích Nga (Hà Nội) vừa có một kỳ nghỉ ấn tượng tại Phú Quốc và những bức ảnh của đại gia đình 3 thế hệ này đã gây sốt trong cộng đồng mạng.

Chia sẻ với phóng viên Báo Gia đình Việt Nam chị Trịnh Bích Nga cho biết: Thu xếp để cả gia đình có một kỳ nghỉ ấn tượng là điều không đơn giản. Với quyết tâm để lại ấn tượng đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày cưới của bố mẹ, 15 năm ngày cưới của vợ chồng anh chị và 13 năm ngày cưới của vợ chồng cô em nên gia đình đã thống nhất chọn Phú Quốc làm điểm dừng chân.

Tháng 11, được coi là thời điểm đẹp nhất ở Phú Quốc trong năm. Phú Quốc được ví như Đảo Ngọc, gia đình chị Nga ai cũng muốn trân trọng, lưu giữ những hình ảnh đẹp, khoảnh khắc sống bên nhau như những viên ngọc quý.

Mọi kế hoạch được lên lịch chi tiết, đầu tiên là trang phục thế nào để phù hợp cho cả người già và trẻ em. Mầu trắng được chọn lựa thay cho váy cưới, mầu trắng cũng là mầu tinh khiết trong sáng...

Quá trình chụp ảnh cũng khó khăn, bởi tìm được sự đồng thuận của 2 bạn nhỏ nhất không dễ chút nào, hơn nữa ông, bà cũng không mấy khi chụp ảnh... Vì vậy làm sao để kết hợp được không gian tự nhiên với việc "bắt được hồn" của mọi người trong từng bức ảnh là điều vô cùng khó...

Với sự hợp tác của các thành viên ba thế hệ, cuối cùng gia đình chị Nga cũng có được bộ ảnh ưng ý nhất từ trước đến nay.

Khi chia sẻ trên facebook, ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Chính vì thế những bức ảnh của gia đình chị Nga cùng bố mẹ chị là ông Liên năm nay đã 65 tuổi và bà  Nhung 63 tuổi đã thực sự gây sốc trong cộng đồng mạng suốt tuần qua.

Dưới đây là một số bức ảnh đại gia đình chị Trịnh Bích Nga chụp tại Phú Quốc- Đảo Ngọc.














B.N
Nguồn: giadinhvietnam.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.