Chuyên mục
Người lăng mạ CSGT là tướng quân đội đã về hưu
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người lăng mạ CSGT là tướng quân đội đã về hưu

Thứ hai 17/07/2017 03:54 GMT + 7
Trong sáng nay (17-7), Công an TP Cần Thơ sẽ tổ chức cuộc họp để đưa ra hướng xử lý trường hợp vi phạm này.

Liên quan đến clip được cho là một cán bộ về hưu đã có những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm một chiến sỹ CSGT Công an quận Bình Thủy (TP Cần Thơ) đang làm nhiệm vụ, tối 16-7, đại tá Trần Ngọc Hạnh – Giám đốc Công an TP Cần Thơ – xác nhận người đàn ông này là trung tướng Võ Văn Liêm, nguyên Phó Chính ủy Quân khu 9, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Quân ủy Trung ương (Bộ Quốc phòng). Hiện ông Liêm đã nghỉ hưu.

Clip tướng về hưu lăng mạ CSGT.

Theo báo cáo của Công an quận Bình Thủy, trước đó vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 14-7, tổ tuần tra giao thông của công an quận này đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Võ Văn Kiệt (từ trung tâm TP Cần Thơ đến sân bay Cần Thơ) thì phát hiện một ôtô mang biển số tỉnh Vĩnh Long chạy từ hướng sân bay Cần Thơ về quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) vi phạm tốc độ 81/70 km.

Tướng về hưu đưa thẻ, lăng mạ lực lượng CSGT. Ảnh cắt ra từ clip.

Vì thế, tổ công tác đã ra hiệu lệnh cho tài xế dừng xe nhưng ôtô vi phạm vẫn chạy tiếp. Trung úy Nguyễn Văn Thành sau đó dùng môtô đuổi theo và chặn lại.

Khi trung úy Thành yêu cầu tài xế xuống xe xuất trình giấy tờ thì người cầm lái không chấp hành. Trong khi đó, người đàn ông ngồi cạnh tài xế liên tục chửi bới, lăng mạ, hăm dọa trung úy Thành. Vụ việc được người dân quay clip lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Trong đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông này chửi thề dung tục và cho rằng: "Mày không có quyền kiểm tra, mày không có đủ tư cách. Tao không phát biểu lôm côm với tụi bây. Tụi bây khoác cái áo này muốn làm gì thì làm. Tao mà chậm một chút nữa là mày chết với tao. Trong chiều nay tao cho mày nghỉ việc luôn...". Khi một chiến sỹ CSGT yêu cầu tài xế xuống xuất trình giấy tờ thì cựu cán bộ này chỉ tay, quát to: "Không xuống, mày biết nó bảo vệ tao". Thậm chí, người này còn móc thẻ gì đó ra và đòi cách chức luôn cả… Giám đốc Công an TP Cần Thơ.

Theo đại tá Trần Ngọc Hạnh, trong sáng nay (17-7), Công an TP Cần Thơ sẽ tổ chức cuộc họp để đưa ra hướng xử lý trường hợp vi phạm này.

TÂM QUÂN
Nguồn: nld.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.