Chuyên mục
Người Hà Nội khổ sở xếp hàng xin nước sạch rồi lại vội vàng đổ đi?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người Hà Nội khổ sở xếp hàng xin nước sạch rồi lại vội vàng đổ đi?

Thứ năm 17/10/2019 04:06 GMT + 7
Nhiều người sau khi hứng đầy các bình nước đã phải đổ bỏ vì cho rằng nước này không dùng được.

UBND TP Hà Nội và Công ty Nước sạch Hà Nội đã có thông báo sẽ dùng xe téc chở nước đến phát miễn phí cho người dân ở những khu vực dùng nước sạch sông Đà bị ô nhiễm.

Rất đông người dân xếp hàng lấy nước sạch sinh hoạt

Khi xe nước sạch đến, rất đông người dân mang theo mọi vật dụng có thể chứa nước, kéo nhau xuống sân chung lấy nước sạch sinh hoạt. Tuy nhiên, nhiều người dân tại đây phản ánh việc nước sạch từ xe téc có mùi tanh và đục hơn nước sạch bình thường. Nhiều người sau khi hứng đầy các vật chứa đã phải đổ bỏ vì cho rằng nước này không dùng được.

Nhiều người sau khi hứng đầy các vật chứa đã phải đổ bỏ vì cho rằng nước này không dùng được. (Ảnh: báo Lao động)

Người dân cho biết đã thông báo cho các cơ quan chức năng, đồng thời lấy 2 bình nước để trực tiếp sang nhà máy nước Pháp Vân xem có đảm bảo chất lượng cho bà con dùng hay không. Tuy nhiên, sau khi đổ nước có mùi tanh đi, cư dân lại phải tiếp tục mang xô chậu, đứng xếp hàng chờ cấp nước miễn phí.


Diệu Nhi
Nguồn: phapluatplus.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.