Chuyên mục
Hotgirl xứ Thanh được bổ nhiệm thần tốc: Từng là tạp vụ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hotgirl xứ Thanh được bổ nhiệm thần tốc: Từng là tạp vụ

Thứ bảy 11/03/2017 04:02 GMT + 7
Trước khi chính thức vào làm việc tại Sở Xây dựng Thanh Hóa, bà Quỳnh Anh đã từng làm chân tạp vụ ở Liên đoàn lao động tỉnh.

Liên quan đến quá trình công tác của bà Trần Vũ Quỳnh Anh - Trưởng phòng Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản, Sở Xây dựng Thanh Hóa, chiều ngày 10/3, báo Dân Việt đưa thông tin trao đổi với bà Lương Thị Minh - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn lao động (LĐLĐ) Thanh Hóa cho biết: "Ngày 1/3/2010, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa ký hợp đồng lao động, thời hạn 1 năm đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh.

Trong hợp đồng lao động này, bà Quỳnh Anh được cơ quan giao công việc là nhân viên tạp vụ, chịu sự quản lý của Chánh, Phó văn phòng LĐLĐ.

“Trong thời gian làm việc tại đây, cô Trần Vũ Quỳnh Anh đảm nhiệm công việc làm tạp vụ văn phòng, theo hợp đồng lao động có thời hạn là 1 năm. Tuy nhiên, sau 8 tháng làm việc, cô Quỳnh Anh có đơn đề nghị chấm dứt hợp đồng. Do đó, ngày 21/10/2010, lãnh đạo cơ quan có quyết định chấm dứt hợp đồng từ ngày 11/11/2010”, bà Minh nói.

Bà Trần Vũ Quỳnh Anh - được bầu vào Ban Chấp hành Đảng ủy Sở Xây dựng Thanh Hóa (nhiệm kỳ 2015-2020).

Cũng theo bà Minh, đối với những trường hợp thuộc diện hợp đồng lao động từ 12 tháng trở xuống, sau khi người lao động làm đơn đề nghị chấm dứt hợp đồng theo nguyện vọng cá nhân, cơ quan sẽ hoàn trả lại hồ sơ xin việc cho người lao động.

Cùng với đó, bà Minh cho hay: "Cơ quan chúng tôi không lưu giữ hồ sơ của những lao động chỉ được ký hợp đồng có thời hạn từ 12 tháng trở xuống. Do đó, khi bà Quỳnh Anh xin thôi việc thì cơ quan đã hoàn trả toàn bộ hồ sơ cho bà Quỳnh Anh.

Trong một diễn biến liên quan, ngày 10/3, trên báo Thanh Niên có đưa thông tin, một lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa xác nhận, bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã chính thức nộp đơn xin nghỉ việc. Thời gian nộp đơn nghỉ việc vào tháng 9/2016.

Thông tin trên sổ bảo hiểm xã hội (BHXH) của bà Quỳnh Anh cũng thể hiện rõ, bà bắt đầu đóng BHXH từ tháng 1/2011 và ngừng đóng từ tháng 9/2016 đến nay.

Tuy nhiên, ngày 9/3, một lãnh đạo của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa (cấp trên trực tiếp của Đảng bộ Sở Xây dựng) cho biết đơn vị này vẫn chưa nhận được báo cáo của Đảng ủy Sở Xây dựng về việc bà Quỳnh Anh đã nghỉ việc.

Vị lãnh đạo này cũng nói thêm: “Ngay trong sáng 9/3, chúng tôi đã yêu cầu Đảng ủy Sở Xây dựng báo cáo cụ thể bằng văn bản về việc nghỉ việc cũng như tình trạng sinh hoạt đảng của bà Quỳnh Anh. Đến thời điểm này, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh vẫn chưa nhận được bất cứ báo cáo nào từ Đảng bộ Sở Xây dựng.

Chúng tôi cũng không biết bà này có còn sinh hoạt Đảng hay không. Đây là sai phạm hết sức nghiêm trọng trong công tác quản lý đảng viên của Đảng ủy Sở Xây dựng; hơn nữa bà Quỳnh Anh còn là lãnh đạo chủ chốt và là một ủy viên Ban Chấp hành của Đảng bộ Sở”.

Được biết, ngày 1/3, UBND tỉnh Thanh Hóa có công văn số 2043/UBND-NC thông báo ý kiến của Chủ tịch “Giao Thanh tra tỉnh khẩn trương tổ chức thanh tra việc bổ nhiệm công chức lãnh đạo thuộc thẩm quyền Sở Xây dựng, trong đó có bàTrần Vũ Quỳnh Anh. Báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 30/3.

Sơn Ca (tổng hợp)
Nguồn: baodatviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.