Chuyên mục
Điều tra vụ cảnh sát bị nhiều người xăm trổ 'vây nhốt' trong ô tô
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Điều tra vụ cảnh sát bị nhiều người xăm trổ 'vây nhốt' trong ô tô

Thứ sáu 14/06/2019 04:23 GMT + 7
Công an tỉnh Đồng Nai chỉ đạo Công an TP.Biên Hòa và các lực lượng liên quan khẩn trương điều tra vụ cảnh sát bị nhiều thanh niên xăm trổ vây, phải 'cố thủ' trong ô tô

Nhóm thanh niên xăm trổ bao vây chiếc xe chở ông Hiền và cảnh sát. Ảnh: CTV

Ngày 13.6, Công an tỉnh Đồng Nai chỉ đạo Công an TP.Biên Hòa và các lực lượng liên quan khẩn trương điều tra vụ cảnh sát bị nhiều thanh niên xăm trổ vây, phải “cố thủ” trong ô tô chiều 12.6.

Chiều cùng ngày, Công an tỉnh Đồng Nai thông tin về vụ việc. Theo đó, khoảng 15 giờ ngày 12.6, nhóm 4 người, gồm trung tá Đinh Tú Anh, Đội trưởng Đội cảnh sát trật tự và trung tá Nguyễn Quang Trường, Đội phó Đội cảnh sát 113 (đều thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính trật tự xã hội Công an tỉnh Đồng Nai); đại tá Huỳnh Bảo Hùng, nguyên Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực TP.Biên Hòa; ông Phạm Văn Hiền (34 tuổi, ngụ H.Định Quán, Đồng Nai) ăn uống trong quán Lam Viên (đường Đặng Văn Trơn, xã Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai).

Tại quán, ông Hiền vô tình nôn ói văng dính vào quần của Nguyễn Tấn Lương (37 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) tại khu vực quầy lễ tân. Nhóm của Lương lúc này còn có Lê Võ Trường Hải (45 tuổi, ngụ Đắk Lắk) cùng 8 người khác, đã mâu thuẫn, dẫn đến xô xát với nhóm của Hiền. Hậu quả, Hiền, Hải bị xây xát nhẹ.

Khi thấy nhóm của Hiền lên ô tô rời quán, lưu thông trên đường Đặng Văn Trơn ra hướng ngã ba Vũng Tàu, Lương điện thoại cho Ngô Văn Giang (33 tuổi, ngụ P.Long Bình, TP.Biên Hòa) và một số người đến quán, cùng nhóm Lương đuổi theo.

Chạy được một đoạn, nhóm của Lương, Giang đuổi kịp, dùng 2 ô tô chặn đầu và khóa đuôi ô tô của nhóm Hiền. Hiền cùng các cảnh sát khóa cửa xe, ngồi bên trong. Vụ việc khiến nhiều người dân xung quanh và người đi đường hiếu kỳ tụ tập xem, gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự và an toàn giao thông.

Nhận được tin báo, Công an TP.Biên Hòa và các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tới giải quyết vụ việc. Khoảng 30 phút sau, lực lượng công an giải tán số người hiếu kỳ, đưa một số người và phương tiện liên quan về trụ sở Công an TP.Biên Hòa để xác minh, làm rõ. Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo Công an TP.Biên Hòa và các lực lượng khẩn trương xác minh, làm rõ, xử lý nghiêm mọi trường hợp sai phạm.

Dân “xăm trổ” vây kín, xì hơi bánh ô tô chở cảnh sát

Sáng 13.6, tiếp xúc với PV Thanh Niên, nhiều nhân viên quán Lam Viên kể sau khi lỡ nôn ói trúng người Lương, ông Hiền lên tiếng xin lỗi. Sau đó, ông Hiền vào phòng ông Lương để xin lỗi thì xảy ra xô xát. “Ông Hiền vào khoảng 3 phút thì xảy ra đánh nhau; nhiều tiếng ồn ào phát ra; bảo vệ của quán đã vào can ngăn”, một nhân viên nói.

Cũng theo nhân viên này, khi nhóm của ông Hiền lên xe Camry BS 60A - 131.26 ra về thì bị nhóm của Lương gọi nhiều thanh niên xăm trổ đến ngăn, dùng một chiếc bán tải chặn đầu xe. “Khi đó, có xe của lực lượng 113 đến giải quyết. Lợi dụng lúc xe bán tải của nhóm xăm trổ lùi để cho xe của Cảnh sát 113 vào, chiếc Camry phóng đi. Thấy vậy, nhóm người xăm trổ đã huy động nhiều xe máy cùng xe bán tải rượt theo. Khi cách quán khoảng 500 m thì chặn lại được”, nhân viên quán cho biết thêm.

Nhiều nhân chứng cho hay, sau khi chặn chiếc Camry, nhóm người xăm trổ đã vây kín, xả hết hơi 4 bánh xe Camry để ngăn bỏ chạy.

Để xử lý vụ việc, Công an TP.Biên Hòa và Công an Đồng Nai đã huy động hàng trăm cán bộ chiến sĩ thuộc các đội CSGT, cảnh sát trật tự, cảnh sát hình sự ra hiện trường. Sau đó, đích thân thượng tá Phạm Hoàng Tiến, Phó trưởng công an TP.Biên Hòa (đang phụ trách Công an TP.Biên Hòa - PV), cũng có mặt để giải quyết. Lúc này, những người liên quan được đưa về trụ sở Công an TP.Biên Hòa làm việc, lấy lời khai; còn nhóm người xăm trổ cũng giải tán.

Để làm rõ thêm vụ việc, PV Thanh Niên liên lạc với thượng tá Phạm Hoàng Tiến nhưng ông đề nghị “qua gặp Ban giám đốc Công an tỉnh”. Trong khi đó, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát quản lý hành chính trật tự xã hội Công an tỉnh Đồng Nai cũng chỉ trả lời ngắn gọn: “Vụ việc đang được Công an TP.Biên Hòa thụ lý, giải quyết. Còn việc cán bộ đi ăn uống trong giờ hành chính thì không đúng”.

Lê Lâm
Nguồn: thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.