Chuyên mục
Diễn biến mới vụ thầy giáo quan hệ với nữ sinh
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Diễn biến mới vụ thầy giáo quan hệ với nữ sinh

Thứ ba 12/11/2019 04:00 GMT + 7
Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Kiên Giang cho biết sẽ sớm xử lý vụ việc thầy giáo dạy toán quan hệ với học sinh.


Vụ việc thầy N.V.C (55 tuổi), là giáo viên dạy toán của Trường THPT Sóc Sơn (thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, Kiên Giang) quan hệ với nữ sinh lớp 10 vẫn khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Trao đổi với PV, ông Ninh Thành Viên - Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Kiên Giang cho biết hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ và chưa có kết quả.

"Khi nào có kết quả điều tra từ phía công an thì Sở mới xử lý được vụ việc. Nếu công an sau khi giám định và đưa ra quyết định khởi tố thì thầy giáo sẽ bị nhận kỷ luật ở mức rất nặng.

Hình thức kỷ luật có thể khai trừ ra khỏi Đảng và buộc thôi việc. Nếu thầy giáo không bị khởi tố thì mức xử lý tùy thuộc vào phân tích của hội đồng kỷ luật của nhà trường, sau đó Sở sẽ đưa ra ý kiến.

Theo quan điểm của tôi trong vụ việc này, thầy giáo sẽ bị kỷ luật ở mức khá nặng, tinh thần của Sở sẽ xử lý thật nghiêm trước ngày 20/11 sắp tới"-ông Viên nói.

Theo vị Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Kiên Giang, sự việc thầy giáo quan hệ với nữ sinh làm mất uy tín của nhà giáo.

Trước đó ngày 6/11, lãnh đạo Công an huyện Hòn Đất (Kiên Giang) xác nhận đã thụ lý điều tra vụ giáo viên 55 tuổi của Trường THPT Sóc Sơn có quan hệ tình cảm với nữ sinh T.H.T. (sinh ngày 31/12/2002, ngụ xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất).

Theo Đại tá Lưu Thành Tín, Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, thì để làm căn cứ xử lý vụ này cần phải trưng cầu giám định xem nữ sinh có bị xâm hại tình dục hay không và lúc bị xâm hại T. bao nhiêu tuổi. Khi có đủ căn cứ thông qua việc giám định này thì cơ quan điều tra mới tiến hành các biện pháp tố tụng như khởi tố vụ án, bị can...

Trong khi cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang đang xác minh sự việc thì mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện “Bản tự nguyện yêu” thầy C được cho là của nữ sinh T  (học lớp 12 Trường THPT Sóc Sơn) viết gây xôn xao dư luận.

Cụ thể trong bản tự nguyện, nữ sinh này thừa nhận có quan hệ tình cảm với thầy giáo dạy Toán của mình là ông N.V.C ngay từ khi vào học lớp 10. Sau đó, ngày 28/4/2018, T. đã chủ động nhắn tin và tìm đến với thầy giáo này.

Riêng về "Bản tự nguyện yêu thầy C" được cho là của nữ sinh này viết thì Cơ quan CSĐT chưa tiếp nhận để làm căn cứ giải quyết.

"Tôi đã hứa yêu thầy không bao giờ tôi hối hận trong khi biết thầy đã có vợ con. Tôi đã nói rằng đến với thầy tôi không cần danh phận, không cần giàu sang, chỉ cần sống yên bình bên thầy. Tôi hứa sẽ yêu thầy suốt đời, sinh cho thầy đứa con trai. Khi học 12 xong sẽ toàn tâm, toàn ý lo cho thầy. Cho dù cha mẹ có cấm cản tôi cũng không thay đổi quyết định…”, trích đơn viết tay “tự nguyện yêu” gây xôn xao dư luận.

Thu Trang
Nguồn: baodatviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.