Chuyên mục
Để dạy con, ông bố quỳ xuống tự cầm roi đánh vào lưng mình
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Để dạy con, ông bố quỳ xuống tự cầm roi đánh vào lưng mình

Thứ sáu 08/12/2017 09:28 GMT + 7
Vì con mang điện thoại tới trường, thay vì đánh con, ông bố này lại quỳ xuống và tự tay cầm roi đánh vào lưng mình.

Trẻ con không ai là không mắc lỗi nhưng điều quan trọng là khi mắc lỗi, bố mẹ sẽ dạy con cái như thế nào. Không ít bậc phụ huynh đã trách mắng, chửi bới, thậm chí là thẳng tay đánh đập không thương tiếc nhưng ông bố này lại quy lỗi về mình và tự dùng roi đánh vào lưng để dạy con.

Mới đây, một đoạn video quay cảnh một người đàn ông Trung Quốc đang dạy dỗ con trai mình bằng phương pháp xưa nay hiếm gây xôn xao cư dân mạng. Đoạn video được cho là quay tại phòng khách của gia đình và ông bố đang cố gắng dạy dỗ con mình vì lỗi mang điện thoại tới lớp để chơi game.


Video: Ông bố dạy con vì mang điện thoại tới trường.

Mở đầu đoạn video, ông bố đã lớn tiếng hỏi con trai: “Bố không dạy con ư? Bố đã dạy rồi đúng không? Vậy bố đã dạy con cái gì?” Cậu con trai đáp lời bố: “Dạy mà không tới nơi tới chốn là do sự lười biếng của giáo viên”.

Sau đấy, ông bố này liền cởi áo khoác ngoài ra rồi chỉ vào mặt cậu con trai nói: “Lỗi của con lần này là lỗi của bố, là do bố không biết cách dạy con, bố sẽ tự chịu phạt“. Nói tới đây, ông bố liền quỳ xuống sàn nhà rồi bảo con dùng roi đánh vào người mình. Tuy nhiên, cậu con trai lại sợ hãi, đứng một chỗ, cúi gằm mặt xuống không nói gì.

Bố bảo con đánh thì con đánh. Đây là lỗi của bố. Con có nghe bố nói gì không. Nhanh lên, đánh“, ông bố hét lên. Ông bố liên tục hét lên như vậy khiến cậu con trai sợ hãi rồi òa khóc.

Tiếp đó, người đàn ông đứng dậy, giật lấy chiếc roi đang nằm trong tay cậu con trai rồi lại tiếp tục quỳ xuống, dùng roi tự đánh vào lưng mình. Vừa đánh ông vừa nói: “Là lỗi của tôi, là tôi không biết cách dạy con, lỗi của tôi, lỗi của tôi… Tôi không biết cách dạy con, để con tự ý đưa điện thoại tới trường chơi game. Sau đó, con còn dám nói là một thầy giáo bảo con mang điện thoại tới lớp”.

Ông bố liên tục dùng roi tự đánh vào lưng mình.

Khi thấy bố như vậy, cậu con trai đứng bên cạnh càng khóc lớn hơn. Trong khi đó, con gái ông cũng khuyên can “bố đừng đánh nữa”.

Một lúc sau, ông bố dừng tay lại và nói với cậu con trai rằng: “Lần này, bố sẽ chịu phạt thay con nhưng con hãy nhớ cho kỹ, lần sau một roi quất xuống lưng bố thì con cũng sẽ bị đánh một roi“. Bên cạnh đó, ông bố cũng nhấn mạnh sự việc lần này khiến ông rất thất vọng về cậu con trai.

Sau khi đoạn video này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Đa số các người xem đều không đồng tình với cách dạy con này, tuy nhiên, ai cũng cho rằng chắc chắn cậu con trai sẽ không dám mang điện thoại tới trường nữa.

Hà Phương (Theo Shanghaiist)
Nguồn: saostar.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.