Chuyên mục
Cuộc điện thoại bí ẩn trước khi chiếc taxi nổ như bom ở Cẩm Phả
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cuộc điện thoại bí ẩn trước khi chiếc taxi nổ như bom ở Cẩm Phả

Thứ hai 03/10/2016 16:08 GMT + 7
"Sau khi tổng đài của hãng taxi Hoàng Minh nhận được điện thoại của tài xế Trung thông báo đã đón được khách gọi xe thì mấy phút sau, chiếc xe phát nổ".

Hiện trường xảy ra vụ cháy.

Vụ chiếc xe taxi phát nổ ở TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh khiến cho 2 người tử vong đã khiến cho người dân nơi đây vô cùng bàng hoàng, sợ hãi.

Bước đầu, cơ quan công an đã xác định được danh tính các nạn nhân gặp nạn là anh Đặng Văn Trung (SN 1987, trú tại tổ 83, phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, là lái xe taxi), 01 người khách đi trên xe taxi là nam giới hiện chưa rõ lai lịch.

Một người đàn ông đi xe máy bị thương nặng, hiện vẫn chưa xác định được danh tính.
Ngoài ra, xe ô tô BKS 14D-003.81 do anh Nguyễn Hữu Phúc (SN 1975, trú tại phường Cẩm Thạch, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) điều khiển đang đi gần xe taxi cũng bị bắt lửa gây cháy.

Khi phát hiện sự việc, anh Phúc đã mở cửa thoát ra ngoài an toàn.

Sau vụ nổ, cháy chiếc xe taxi bị biến dạng hoàn toàn. (Ảnh: Thắng Vũ)

Là một trong những người có mặt tại hiện trường sau khi chiếc xe taxi phát nổ, chị Vương Hồng Nhung (trú tại phường Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) cho biết:

Vào khoảng hơn 12h trưa nay (3/10) khi chị Nhung đang lưu thông đến gần khu trung tâm hành chính của TP. Cẩm Phả thì bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ vang trời.

Sau tiếng nổ là khói và lửa bốc lên nghi ngút ở khu vực trụ sở thành ủy TP. Cẩm Phả và cổng khu trung tâm Văn hóa – Thể thao.

Biết có chuyện không hay xảy ra, chị Nhung liền chạy lại khu vực phát ra tiếng nổ thì bàng hoàng chứng kiến một cảnh tượng kinh hãi.

"Khi tôi đến nơi, chiếc xe ô tô taxi của hãng Hoàng Minh đang bốc cháy dữ dội ở phần đuôi xe, mảnh vỡ bắn lung tung khắp nơi.

Bên trong xe, một người đàn ông đã tử vong. Ngay cạnh chiếc xe taxi cũng là một người đàn ông tử vong trong tư thế nằm úp mặt xuống mặt đường.

Cạnh chiếc xe taxi là một chiếc xe 4 chỗ màu trắng bị sức ép của vụ nổ làm cho hỏng cửa và kính xe.

Rất may, lúc xảy ra vụ nổ, 2 người trên chiếc xe ô tô màu trắng đã nhanh chóng thoát được ra ngoài an toàn.

Vụ nổ từ chiếc taxi cũng khiến cho người đi xe máy bị thương nặng nhưng khi tôi đến nơi, người này đã được đưa đi cấp cứu.

Mảnh vỡ từ chiếc xe bị nổ, cháy bắn xa hàng trăm mét, có mảnh sắt còn bắn ghim vào bờ tường rào cạnh đường. Một chiếc xe 4 chỗ Kia morning đậu gần chiếc xe phát nổ bị hư hỏng nặng phần đầu và kính xe, bởi sức ép từ chiếc xe phát nổ
", chị Nhung kể lại thời điểm khi tới hiện trường.

Chị Nhung cũng cho biết thêm, khu vực chiếc xe taxi bị nổ, cháy nằm trên trục đường quốc lộ 18, là tuyến đường huyết mạch của tỉnh Quảng Ninh.

"Rất may, thời điểm xảy ra vụ việc là vào giữa trưa, đường ít người đi lại nên không có nhiều người bị thương. Nếu như vào giờ các học sinh đi học sẽ vô cùng nguy hiểm và sẽ có nhiều người khác bị thương", chị Nhung bày tỏ.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên Báo điện tử Trí thức trẻ, vào khoảng hơn 12h trưa nay (3/10), tổng đài 716 của hãng taxi Hoàng Minh nhận được điện thoại của khách báo đón tại đường Lê Thanh Nghị, phường Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả. Khoảng 10 phút sau, anh Đặng Văn Trung báo lại đã đón được khách. Sau đó, tổng đài nhận được tin báo chiếc xe bị cháy nổ.

"Ngay khi biết việc chiếc xe bị nổ, cháy hãng taxi Hoàng Minh đã gọi điện vào số điện thoại trước đó mà khách hàng gọi xe đến đón (tài xế Đặng Văn Trung đã đến đón vị khách này và xảy ra vụ nổ, cháy) nhưng lúc này số điện thoại đã tắt máy không liên lạc được", nguồn tin này cho biết.
Phóng viên Duy Tâm - Đài PTTH Cẩm Phả cũng cho hay, theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, vào lúc 12h20', tổng đài hãng xe Hoàng Minh nhận được một cú điện thoại của hành khách báo đón tại đường Lê Thanh Nghị, tổ 7, khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả. 

12h24', lái xe Đặng Văn Trung báo đã đón khách. Vụ nổ xảy ra vào 8 phút sau đó, khi chiếc xe chưa kịp khởi hành.

Hoàng Hải
Nguồn: soha.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.