Chuyên mục
Cãi vã giữa bữa ăn, người chồng tức giận ném mạnh bát cơm rồi lớn tiếng mắng chửi vợ trước mặt 3 con nhỏ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cãi vã giữa bữa ăn, người chồng tức giận ném mạnh bát cơm rồi lớn tiếng mắng chửi vợ trước mặt 3 con nhỏ

Thứ tư 04/09/2019 16:08 GMT + 7
Đoạn clip ghi lại cảnh cãi vã giữa hai vợ chồng trong bữa ăn, đỉnh điểm tức giận, người chồng ném mạnh bát xuống mâm và lớn tiếng mắng chửi vợ trước mặt 3 con nhỏ.



Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cãi vã to tiếng giữa 2 vợ chồng trong bữa ăn trước mặt con khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Hình ảnh trong clip cho thấy, 2 vợ chồng cùng 3 người con đang quây quần bên mâm cơm. Tuy nhiên, người vợ bất ngờ cằn nhằn khiến chồng cảm thấy khó chịu. Cả 2 bắt đầu lời qua tiếng lại, đỉnh điểm, người chồng bực tức ném mạnh bát cơm đang ăn dở xuống mâm và chửi bới.

Trong cơn bực tức, người chồng ném mạnh bát cơm xuống mâm, lớn tiếng mắng chửi vợ trước mặt 3 con nhỏ. Ảnh cắt từ clip.

3 đứa trẻ thấy cảnh tượng này, sợ hãi ngồi lùi ra phía xa. Ảnh cắt từ clip.

Người chồng sau đó đứng dậy bỏ đi nhưng người vợ vẫn cằn nhằn, hất nồi cơm ra gần cửa. Bức xúc, người chồng bất ngờ ném chiếc dép từ ngoài cửa vào người vợ và chỉ tay dọa dẫm.

Chồng ném dép từ ngoài cửa vào người vợ. Ảnh cắt từ clip.

Cùng lúc đó, cả hai vẫn tiếp tục to tiếng cãi vã. Khi người chồng bỏ đi, người vợ tiếp tục buông lời cằn nhằn, phủi quần áo bị dính thức ăn.

Đáng chú ý, sự việc trên diễn ra ngay trước mắt 3 đứa con nhỏ.

Ngay khi vừa đăng tải, đoạn clip đã gây sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng. Phần đông đều bày tỏ thái độ bức xúc, phẫn nộ trước cách xử sự của người chồng.

“Dù có xảy ra cãi vã, xích mích chuyện gì thì người chồng hành động như vậy đã là sai rồi, lại còn trước mặt 3 con. Mấy đứa nhỏ vừa mất bữa ăn lại vừa sợ hãi, ảnh hưởng tâm lý phát triển về sau này nữa”.

“Có chuyện gì vợ chồng đóng cửa bảo nhau, sao lại đem ra giữa bữa ăn rồi cãi vã như vậy! Hành động ném bát cơm của người chồng như thế là không thể chấp nhận được!”.

Bên cạnh đó, cũng có không ít những bình luận chỉ trích thái độ của cả 2 vợ chồng và cho rằng, sự việc xảy ra do lỗi từ cả hai phía.

“Con nó đang ăn thì nên để yên, con ăn xong thì vợ chồng nói sau. Người vợ ngồi vào mâm mà cứ càu nhàu vậy, chồng sẵn cơn tức thì sự việc càng bị đẩy ra xa. Người chồng ném bát lỡ chẳng may va vào mấy đứa nhỏ thì sao!”.

“Bữa ăn mà như vậy rất tổn hại cho sức khoẻ, người khóc thì cơm chan nước mắt người cáu giận thì nghẹn nuốt không nổi, các bé sợ hãi làm gì còn vị giác gì nữa. Mỗi người hãy kiềm chế một chút vì con cái”.

Linh Chi
Nguồn: saostar.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.