Chuyên mục
Bộ Công an vào cuộc điều tra vụ 2
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bộ Công an vào cuộc điều tra vụ 2 "hiệp sĩ" ở Sài Gòn bị đâm chết

Thứ hai 14/05/2018 15:20 GMT + 7
Liên quan đến vụ 5 "hiệp sĩ" bị đâm thương vong ở TP.HCM, Bộ Công an đã vào cuộc, phối hợp với các đơn vị điều tra, truy bắt nhóm trộm xe SH.

Theo nguồn tin của báo Người Đưa Tin, Cục Cảnh sát hình sự (C45 Bộ Công an) đã vào cuộc, phối hợp với Công an TP.HCM và các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương tiến hành điều tra, truy bắt các đối tượng trong vụ 2 "hiệp sĩ" tử vong khi bắt trộm ở quận 3, TP.HCM.

Hiện cơ quan công an đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ. Bước đầu, lực lượng chức năng giữ được 1 nghi can có tình nghi liên quan đến vụ băng cướp đâm nhóm hiệp sĩ đường phố.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao động

Liên quan đến vụ việc, ngày 14/5, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm của Chính phủ đã có Công điện gửi UBND TP.HCM, Bộ Công an chia buồn cùng gia đình các nạn nhân, đồng thời chỉ đạo khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng gây thương vong cho các "hiệp sĩ".

Công điện nêu rõ, vào tối ngày 13/5, trên địa bàn Quận 3, TPHCM, nhóm 8 “hiệp sĩ” quận Tân Bình trong lúc truy đuổi, bắt giữ các đối tượng trộm cắp xe máy của người dân đã bị các đối tượng này sử dụng hung khí tấn công gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, làm nhiều người chết và bị thương.

Thay mặt Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình biểu dương nhóm “hiệp sĩ” đã sẵn sàng hy sinh thân mình, góp phần bảo vệ an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn thành phố cũng như gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân, thân nhân người bị nạn.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ yêu cầu UBND TP.HCM khẩn trương tổ chức thăm hỏi, động viên, có hình thức khen thưởng và hỗ trợ thích đáng, kịp thời đối với các nạn nhân và gia đình người bị nạn.

Bộ Công an chỉ đạo các lực lương công an sớm điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật; đẩy mạnh công tác phòng ngừa tội phạm, tăng cường tuần tra, bảo đảm an ninh trật tự, có biện pháp an toàn bảo đảm cho người dân tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh, tổ quốc, có hành động trực tiếp đấu tranh với các đối tượng tội phạm.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 20h20 tối ngày 13/5, nhóm hiệp sĩ gồm 8 thành viên do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm đã phục kích, bắt được một nhóm trộm xe SH trên đường Cách Mạng Tháng 8, phường 10, quận 3, TP.HCM.

Tuy nhiên, đang trong quá trình can ngăn các đối tượng, các hiệp sĩ đã bị 2 thanh niên dùng hung khí tấn công khiến cho ông Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) và Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi) tử vong tại chỗ. 3 "hiệp sĩ đường phố" khác bị thương nặng.

Gây án xong, nhóm trộm xe đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hoàng Yên (T/h)
Nguồn: doisongphapluat.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.