Chuyên mục
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói gì ngay khi toà tuyên thắng kiện, khôi phục chức vụ cũ ở Trung Nguyên?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói gì ngay khi toà tuyên thắng kiện, khôi phục chức vụ cũ ở Trung Nguyên?

Thứ năm 20/09/2018 15:58 GMT + 7
Sau khi thắng kiện, được khôi phục quyền điều hành và quản lý tại Trung Nguyên, bà Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định tình cảm mà mình dành cho chồng là ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn luôn sâu đậm.


Chỉ vài phút sau khi phiên tòa phúc thẩm kết thúc với phần thắng nghiêng về phần mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân.

Bên cạnh đưa toàn bộ kết luận của Tòa án nhân dân, bà Thảo dành phần nhiều để chia sẻ về tình cảm của cặp vợ chồng vào những năm còn mặn nồng và khẳng định vẫn luôn tin tưởng, yêu thương chồng mình là ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Bà Thảo chia sẻ trên trang cá nhân ngay sau khi phiên tòa kết thúc.

"Thật tình cờ, cũng hôm nay, facebook nhắc tôi tấm hình này tròn 5 năm. Đây là món quà anh tặng tôi nhân dịp sinh nhật vào năm 2013. Biết tôi yêu hoa hồng, anh đã từng trồng cả vườn hồng rực rỡ dành riêng cho tôi. Tôi sẽ mãi trân trọng những kỷ niệm tuyệt vời ấy. Tôi hiểu, tình yêu thương mà anh dành cho tôi và gia đình vẫn trọn vẹn đến trước thời khắc định mệnh anh đi thiền", bà Thảo viết.

Bà cho rằng, những lần xuất hiện gần đây, trong ông Vũ đang tồn tại một con người khác chứ không phải Nguyên Vũ của bà.

"Tôi tin những quyết định sai trái, những đơn thư tố cáo bôi nhọ tôi suốt mấy năm qua không phải là từ anh mà từ nhóm thao túng sẵn sàng quỳ lạy, tung anh lên để dìm gia đình tôi xuống. Ngay cả những lời nói đau lòng từ anh mới đây cũng là những điều được rỉ tai mớm ý từ họ", bà Thảo khẳng định.

Cuối cùng, bà Thảo một lần nữa khẳng định sẽ trở về, cố gắng đưa ông Vũ đi chữa bệnh, vực dậy lại Trung Nguyên. Bà cho rằng tình nghĩa vợ chồng sẽ là nền tảng để bà cố gắng dù còn nhiều khó khăn phía trước.

Sáng 20.9, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên phúc thẩm xét xử vụ kiện "Tranh chấp giữa thành viên công ty với công ty" giữa nguyên đơn là bà Lê Hoàng Diệp Thảo và bị đơn là Công ty cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên (Trung Nguyên) cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Sau nghị án, HĐXX không chấp nhận kháng cáo của ông Vũ và  Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên. Do đó, bản án sơ thẩm được giữ nguyên, chấp nhận 1 phần yêu cầu của nguyên đơn, hủy bỏ quyết định bãi nhiệm chức vụ chức danh của bà Thảo. Ngoài ra, ông Vũ không được ngăn cấm, cản trở quyền điều hành, quản lý của bà Thảo. Bản án có hiệu lực pháp luật ngay lập tức, sau khi được Tòa tuyên.

P.D
Nguồn: laodong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.