Chuyên mục
4 con giáp nữ thông minh, khéo léo, được mẹ chồng thương yêu như con gái ruột
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

4 con giáp nữ thông minh, khéo léo, được mẹ chồng thương yêu như con gái ruột

Thứ hai 08/07/2019 17:11 GMT + 7
Lấy một trong 4 con giáp nữ được lòng mẹ chồng nhất trong số 12 con giáp, các ông chồng nên "cẩn thận" kẻo bị mẹ chồng nàng dâu kết hợp mà cho ra rìa, không một ai bênh vực khi làm sai đâu nhé.

Nhiều người thường nói “Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”, nhưng điều này chỉ đúng được một nửa vì gia đình chồng cũng đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hôn nhân của một cặp vợ chồng. Bởi lẽ nếu mẹ chồng nàng dâu xung đột, bất hòa thì người chồng đứng ở giữa trở nên rất khó xử, bên tình bên hiếu không biết nên đứng về phía nào. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới tình cảm vợ chồng, thậm chí là rạn nứt, đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, cô nàng nào với mẹ chồng như nước với lửa thì chưa rõ nhưng 4 con giáp này chắc chắn sẽ rất được lòng mẹ chồng, thậm chí sau khi kết hôn các chàng trai còn bị cho “ra rìa” vì mẹ chồng và nàng dâu đều đứng về một phe nữa. Vậy đâu là 4 con giáp nữ được lòng mẹ chồng nhất trong 12 con giáp?

Tuổi Tý

Những cô nàng tuổi Tý là một trong 4 con giáp nữ được lòng mẹ chồng.

Những cô nàng tuổi Tý vốn thông minh, nhanh nhẹn, hiểu chuyện, sống biết trước biết sau, biết kính trên nhường dưới lại có tài ăn nói nên được mẹ chồng yêu quý, người ngoài khen ngợi. Tuy nhiên, trong cuộc sống khó tránh khỏi những lúc mẹ con bất đồng quan điểm, nhưng các cô nàng tuổi Tý lại biết cách cư xử đúng mực, tiết chế cảm xúc của bản thân, cương nhu đúng lúc, thậm chí là nhận sai về mình. Chính vì vậy, tuổi Tý rất được lòng mẹ chồng.

Tuổi Thìn


Do thông minh, sống lý trí, luôn giữ được bình tĩnh trong mọi trường hợp nên mối quan hệ vợ chồng của tuổi Thìn luôn rất tốt, mẹ chồng nàng dâu sống hòa hợp.

Trời sinh tuổi Thìn bản tính thông minh, linh hoạt, sống lý trí và biết cân bằng mọi việc trong cuộc sống, do đó những cô nàng tuổi Thìn thường là những người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Sau khi kết hôn, tuổi Thìn thường dốc toàn lực để phò trợ cho sự nghiệp của chồng, trở thành hậu phương vững chắc cho chồng. Ngoài ra, khi gặp phải khó khăn, trở ngại, tuổi Thìn không bao giờ bốc đồng, luôn giữ được bình tĩnh để giải quyết từng việc một nên mối quan hệ vợ chồng luôn rất tốt, mẹ chồng nàng dâu sống hòa hợp.

Tuổi Dậu


Những cô nàng tuổi Dậu biết cách kiểm soát chồng, kịp thời nhắc nhở chồng khi làm sai, nên được mẹ chồng ưng ý.

Những cô nàng tuổi Dậu rất hiền lành, chịu khó, sống chân thành với người khác nên đây với những đức tính này, tuổi Dậu cũng là một trong 4 con giáp nữ được lòng mẹ chồng. Mặc dù khi mới về làm dâu, những cô nàng tuổi Dậu có thể gặp phải khó khăn, thường xuyên bị mẹ chồng nhắc nhở, phàn nàn nhưng lâu dần cho chính thái độ ngoan ngoãn, biết tiếp thu và sửa đổi của mình mà con giáp này dần cảm hóa được mẹ chồng. Từ đó mà mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu được cải thiện, ngày càng thắm thiết như mẹ và con gái. Không chỉ vậy, những cô nàng tuổi Dậu còn biết cách kiểm soát chồng, kịp thời nhắc nhở chồng khi làm sai, nên mẹ chồng rất hài lòng về nàng dâu này.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất khéo ăn khéo nói, biết cách quan tâm người khác nên rất vừa ý mẹ chồng.

Những cô nàng tuổi Tuất thường rất nhẹ nhàng, sống tình cảm và một khi gặp được một nửa của đời mình, họ sẽ hết lòng chăm sóc cho đối phương, cố gắng vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình. Do khéo ăn khéo nói, biết cách quan tâm người khác và giỏi quán xuyến việc nhà nên những gì cô nàng tuổi Tuất làm rất vừa ý mẹ chồng. Vì vậy mà các thành viên trong gia đình ít khi xảy ra mâu thuẫn, va chạm.

Trên đây là 4 con giáp nữ được lòng mẹ chồng nhất, nhưng chung quy lại là trong cuộc sống rất khó tránh khỏi những mâu thuẫn, tranh cãi. Trong những tình huống này, đòi hỏi con dâu phải thật khôn khéo, đặt chữ “nhẫn” lên hàng đầu, cố gắng nghe mẹ chồng giảng dạy, phân tích và nếu mẹ chồng chưa đúng thì tốt nhất nên kiên nhẫn giải thích từng tí một cho mẹ hiểu. Có như vậy thì mối quan hệ mẹ chồng mới hòa hợp, gia đình yên ấm được.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Trần Xuân
Nguồn: saostar.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.