Chuyên mục
Tự tin khoe cơ bụng,
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tự tin khoe cơ bụng, "hotgirl ngủ gật" khẳng định phong độ vóc dáng ngời ngời

Thứ hai 29/07/2019 09:24 GMT + 7
Cách đây ít ngày, Nhã Tiên đã khiến không ít cư dân mạng ngỡ ngàng bởi phong độ đẹp hoàn hảo, đặc biệt là vòng 2 vô cùng săn chắc.

Nổi tiếng sau bức hình diện áo dài trắng ngủ gật giữa sân trường, Nhã Tiên, hay còn được biết tới với biệt danh “hotgirl ngủ gật” hiện tại đang là một trong những gương mặt gây chú ý trên mạng xã hội. Xinh đẹp, lại sở hữu vóc dáng nuột nà, Nhã Tiên vốn rất tự tin trong việc khoe dáng hở bạo trước mắt dân tình. 

Tuy nhiên, cách đây không lâu, màn phô diễn body sexy của cô nàng lại nhận về không ít nhận xét thiếu tích cực. Trong đó, rất nhiều ý kiến cho rằng vóc dáng của nàng hotgirl trông chẳng thon gọn tí nào, đặc biệt là đôi chân, phần đùi đồ sộ. 

Nhã Tiên từng khiến không ít fan thất vọng khi xuất hiện với body không mấy thon gọn.

Có lẽ việc phải nhận lại những lời chê bai về diện mạo của bản thân đã khiến Nhã như quyết tâm hơn trong việc cải thiện vóc dáng. Cho tới gần đây, bức hình khoe dáng cực táo bạo của nàng hotgirl đã khiến không ít cư dân mạng ngỡ ngàng xen lẫn ngưỡng mộ. 

Nàng hotgirl mạnh dạn lột áo khoe vóc dáng thon gọn, săn chắc sau chưa đầy một tháng bị cho là mũm mĩm.

Cụ thể, cách đây ít ngày, Nhã Tiên đã “chiêu đãi” mắt nhìn cư dân mạng bằng một bức hình khoe trọn từng ưu điểm ở vóc dáng, từ nước da trắng, thêm ngực đầy đến vòng 2 thon gọn, săn chắc, không chút mỡ thừa. Chắc hẳn nàng hotgirl phải tự hào về thành quả cải thiện vóc dáng của bản thân lắm nên mới mạnh dạn lột áo, chụp hình selfie hở bạo thế này chứ! Ngoài ra, trong bức hình này, phần đùi của Nhã Tiên trông cũng thon gọn hơn hẳn. Điều đó chứng tỏ cô nàng đã rất nỗ lực trong việc khắc phục những điểm trừ ở vóc dáng nhằm lấy lại hình ảnh xinh đẹp trong mắt dân tình.

Theo dõi những hình ảnh trước đây của Nhã Tiên, chắc hẳn không ít người sẽ phải xuýt xoa bởi hình thể quá đỗi hoàn hảo cùng ba vòng đẹp chuẩn của cô nàng. Có thể cũng bởi vậy mà nhiều người đã không khỏi thất vọng khi chứng kiến hình ảnh cô nàng với phong độ vóc dáng xuống dốc cách đây một thời gian. 

Gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nuột nà của Nhã Tiên đem tới cho cái tên cô nàng sức hút tuyệt vời.

Vòng 2 săn chắc của Nhã Tiên chắc hẳn đã khiến không ít cô gái ghen tỵ.

Nàng hotgirl "đốt mắt" dân tình bằng khung hình chụp từ đằng sau với vòng 3 căng tròn, nảy nở.

Tuy nhiên xét cho cùng, cho tới thời điểm hiện tại, chỉ sau chưa đầy một tháng, vóc dáng của Nhã Tiên đã dần trở lại với thời kỳ đẹp đỉnh cao. Thành quả cải thiện diện mạo ngoạn mục này của nàng hotgirl chắc hẳn đã khiến không ít cô nàng cảm thấy ngưỡng mộ, thậm chí là ganh tỵ. 

Lúc này, câu hỏi đặt ra trong suy nghĩ của rất nhiều nàng là bằng cách nào Nhã Tiên có thể lên đời vóc dáng thần tốc như thế. Câu trả lời là tập gym và ăn uống điều độ, khoa học.

Được biết, gym là bộ môn tập luyện được Nhã Tiên đặc biệt ưa thích để cải thiện vóc dáng. Với khả năng đốt cháy mỡ thừa, đồng thời cải thiện khối lượng cơ cần thiết cho cơ thể, việc tập gym sẽ giúp các nàng có được một body chuẩn thon gọn, săn chắc. 

Gym là bộ môn tập luyện được Nhã Tiên ưa chuộng hơn cả.

Đặc biệt, nếu muốn tập trung đốt cháy mỡ thừa, hoàn thiện một body thon gọn, các cô gái hãy dành nhiều hơn thời gian cho việc tập các bài Cardio, HIIT hay Tabata. Đây là 3 bài tập giúp giảm mỡ cực hiệu quả, đồng thời rất phù hợp với thể lực của chị em phụ nữ. Chỉ với 15-20 phút mỗi ngày cho việc tập luyện một trong số các bài tập này, lượng mỡ thừa trong cơ thể các nàng sẽ được đốt cháy một cách đáng kể. Bên cạnh đó, nhờ sự tác động phần nào vào các khối cơ nên cơ thể các nàng cũng dần trở nên săn chắc hơn. Ngoài ra, các nàng muốn có được vòng 3 cao đầy như Nhã Tiên, hãy đừng bỏ qua các bài tập squat như squat cơ bản, squat đá chân trước, squat đá chân ngang,...

Kết hợp tập luyện với một chế độ ăn lành mạnh là cách giúp đem tới hiệu quả cải thiện vóc dáng rõ rệt nhất.

Song song với chế độ tập luyện đều đặn, các cô gái hãy xây dựng một chế độ ăn lành mạnh bao gồm nhiều rau xanh, trái cây, sữa tách béo, protein từ thịt ức gà, thịt bò,... Tất nhiên, những thực phẩm dễ gây tích tụ mỡ thừa như đồ ăn chứa nhiều tinh bột, đồ chiên rán, thức ăn nhanh, đồ ngọt... chắc chắn không nên có mặt trong khẩu phần ăn uống hàng ngày của các nàng. Đồng thời, hãy hạn chế sử dụng các loại đồ uống chứa caffein bởi đó chính là một phần nguyên nhân khiến các nàng rơi vào tình trạng tăng cân mất kiểm soát.

Ngoài ra, mách nhỏ với các nàng, để tránh cảm giác nhàm chán với những nguyên liệu chuẩn healthy, hãy biến tấu nhiều hơn trong cách chế biến món ăn hàng ngày như hấp, nướng, trộn salad, với rau củ có thể xay thành sinh tố,... Bằng cách này, các nàng sẽ dễ dàng làm quen và gắn bó với chế độ ăn uống lành mạnh, từ đó đem tới một hiệu quả cải thiện vóc dáng hoàn hảo hơn.

Bảo Hân
Nguồn: thoidaiplus.giadinh.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.