Chuyên mục
Thiên thần bóng chuyền Nga tuyên bố từ bỏ thể thao, đi thi hoa hậu
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thiên thần bóng chuyền Nga tuyên bố từ bỏ thể thao, đi thi hoa hậu

Thứ năm 19/09/2019 10:57 GMT + 7
Từ bỏ sự nghiệp thể thao, Alisa Manyonok cho biết cô muốn tập trung phát triển đam mê nghệ thuật và từng tham gia hơn 10 cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước Nga.

Theo In News Day, Alisa Manyonok (bên phải) sinh ra tại thành phố Vladivostok, miền nam nước Nga. Người đẹp sinh năm 1995 là sinh viên khoa Quan hệ Công chúng, Đại học Liên bang Kazan. Cô từng là gương mặt nổi bật trong đội bóng chuyền của trường khi sở hữu chiều cao 1,82 m cùng gương mặt xinh đẹp.


Alisa nhanh chóng được chiêu bộ vào CLB bóng chuyền Primorye. Tại đây, với mái tóc vàng óng, giương mặt được ví như búp bê barbie, cô nổi tiếng với nhiều biệt danh như "thiên thần bóng chuyền", "nữ thần bóng chuyền"...


Sở hữu gương mặt khả ái cùng thân hình chuẩn, Alisa lọt vào mắt xanh của các nhà quảng cáo, công ty giải trí. Cô nhận được nhiều hợp đồng, lời mời làm người mẫu, gương mặt đại diện cho các nhãn hàng. Nữ VĐV bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực giải trí với vai trò người mẫu.

Sau hơn 4 năm nổi tiếng với danh xưng "nữ thần bóng chuyền", Alisa đã quyết định giã từ sự nghiệp thể thao để tập trung phát triển đam mê khác. 9X cho biết cô không còn thời gian để luyện tập và tham gia các giải đấu. Thay vì ôm đồm quá nhiều công việc, Alisa muốn tập trung vào thứ cô giỏi nhất hiện tại là làm một người mẫu.


Ngoài sàn catwalk, Alisa còn đam mê các đấu trường nhan sắc. Tính đến hiện tại, người đẹp xứ bạch dương đã tham gia hơn 10 cuộc thi sắc đẹp cả trong và ngoài nước. Gần đây nhất, cô nàng ghi danh và giành giải hoa khôi tại cuộc thi Miss Earth Belarus và World Beauty Queen Russia.

Trước đó, Alisa từng tham dự và giành thứ hạng cao ở một số cuộc thi sắc đẹp khác như Miss Primorye 2013 (hoa hậu), Miss Russia Today 2015 (hoa hậu), Russia Top Model 2015 (hoa hậu), Miss Russia Body 2015 (hoa hậu), Miss Tatarstan 2015 (á hậu 1)... Năm 2014, cô là gương mặt đại diện cho thủ đô Moscow tham gia tranh tài tại Miss Russia.


Alisa đang là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm đình đám. Những hình ảnh xinh đẹp của "nữ thần bóng chuyền" luôn nhận được hàng nghìn lượt "thả tim" của dân mạng.

Huệ Lâm
Ảnh: Instagram, FBNV 
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.