Chuyên mục
Style mặc nội y xuống phố shopping của Ngọc Trinh bị fan 'bóc' giống y chang người mẫu nước Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Style mặc nội y xuống phố shopping của Ngọc Trinh bị fan 'bóc' giống y chang người mẫu nước Nga

Thứ năm 19/09/2019 17:26 GMT + 7
Outfit xuống phố với nội y và áo khoác của Ngọc Trinh đang "gây bão" dư luận hôm nay được nhận định là khá giống với phong cách của một người mẫu nước Nga - Dasha Belize.

Ngọc Trinh quả luôn biết cách khiến khán giả choáng váng với mỗi lần xuất hiện, từ những phát ngôn táo bạo đến phong cách ăn mặc.

Mới đây, cô nàng một lần nữa khiến người hâm mộ phải xôn xao khi khoe dáng với nội y, khoác áo hờ hững và shopping giữa trời Tây. Dù nhận về không ít ý kiến khen chê tách biệt nhưng phải công nhận, “Nữ hoàng nội y” thật sự có tài trong việc gây tranh cãi.

Tuy nhiên, ngay sau đó, nhiều người đã phát hiện ra, bộ cánh, ý tưởng “lên đồ” lần này của cô rất giống với một người mẫu Nga mang tên: Dasha Belize.

Điểm trùng hợp là trên trang cá nhân của mỹ nhân nước bạn, bức ảnh này cũng vừa được đăng cách đó vài ngày, không chỉ vậy, “Nữ hoàng nội y” cũng là người follow trang cá nhân cô nàng.


Mang kính mát to bản, tay xách hàng hiệu, Ngọc Trinh gây chú ý khi thả dáng xuống đường phố nước Ý.

Dẫu biết cô nàng chuyên trị phong cách thời trang nóng bỏng, nhưng lần này quả là “chơi lớn”.

Vóc dáng thon thả, đôi chân dài thẳng tắp của Ngọc Trinh được tôn lên hết mức. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng, cách ăn mặc này có phần không phù hợp.

Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau đó, nhiều khán giả đã nhận ra style xuống phố lần này của Ngọc Trinh khá giống với hình ảnh của một mỹ nhân xứ Nga tên Dasha Belize. Cô nàng cũng chỉ đăng ảnh lên trang cá nhân trước Trinh 2 ngày.

Style mặc nội y xuống phố shopping của Ngọc Trinh bị fan bóc giống y chang người mẫu nước Nga ảnh 3.



Ngọc Trinh cũng có follow trang cá nhân người đẹp.
 
Tuy nhiên, ắt rằng đây chỉ là một màn vô tình đụng hàng phong cách, bởi lối diện nội y cùng áo khoác rất được nhiều mỹ nhân Châu Âu ưa chuộng.

Dasha Belize sở hữu phong cách ăn mặc gợi cảm, quyến rũ. Cô thích những bộ cánh cắt xẻ, tôn đôi chân dài, đường cong chữ S.

Những bức ảnh trên trang cá nhân luôn thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận từ phía khán giả.

Ngoài trang phục, những món phụ kiện sang chảnh, đắt tiền luôn là thứ chẳng thể thiếu.

Từ gợi cảm đến cá tính… bất cứ phong cách nào cũng được Dasha Belize “chinh phục” rất ngọt.

Những thiết kế khoe khéo vòng 1, đôi chân dài nóng bỏng…

Cách ăn diện táo bạo của “búp bê sống” xứ Nga.

Xu hướng hở chân ngực cũng được người đẹp áp dụng.

Quyền Chinh
Nguồn: saostar.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.