Chuyên mục
Hoàng quý phi Thái Lan có khả năng như một đặc nhiệm tinh nhuệ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hoàng quý phi Thái Lan có khả năng như một đặc nhiệm tinh nhuệ

Thứ ba 27/08/2019 08:31 GMT + 7
Không chỉ có khả năng điều khiển máy bay, Hoàng quý phi Thái Lan còn được huấn luyện kỹ năng nhảy dù và tác chiến với súng trường tấn công như một quân nhân đặc nhiệm thực thụ.

Văn phòng Hoàng gia Thái Lan vừa công bố những hình ảnh hiếm về Hoàng quý phi Sineenat Wongvajirapakdi của quốc gia này và cho thấy bà là một người được đào tạo quân sự rất bài bản với kỹ năng không thua kém gì một đặc nhiệm tinh nhuệ. Nguồn ảnh: Văn phòng Hoàng gia Thái Lan.

Qua những hình ảnh mới được công bố, có thể thấy Hoàng quý phi Thái Lan không chỉ có khả năng lái máy bay mà bà còn có biết nhảy dù cũng như tác chiến với súng trường tấn công. Nguồn ảnh: Văn phòng Hoàng gia Thái Lan. 

Từ những hình ảnh này, có thể khẳng định ít nhất, Hoàng quý phi Thái Lan có kỹ năng lái máy bay cánh quạt một động cơ - một trong những kỹ năng sơ đẳng nhất của mọi phi công lái máy bay quân sự. Nguồn ảnh: Văn phòng Hoàng gia Thái Lan. 

Ngoài ra bà còn có khả năng như một lính dù chuyên nghiệp. Bức anh này cho thấy kiểu nhảy dù mà Hoàng hậu Thái Lan được đào tạo là kiểu nhảy ở độ cao thấp với dù tự bung chứ không phải nhảy dù thể thao hay dù lượn. Nguồn ảnh: Văn phòng Hoàng gia Thái Lan. 

Những hình ảnh này đã cho người dân Thái Lan cũng như trên khắp thế giới thấy được Hoàng quý phi Thái Lan dưới một góc nhìn khác. Nguồn ảnh: Văn phòng Hoàng gia Thái Lan. 

Hoàng quý phi Thái Lan năm nay mới bước qua tuổi 34 nhưng đã được phong cấp Thiếu tướng. Nguồn ảnh: Văn phòng Hoàng gia Thái Lan. 

Những thông tin được Thái Lan công bố cho biết Hoàng quý phi của quốc gia này sinh ra tại tỉnh Nan, từng tốt nghiệp Cao đẳng Y tá Quân đội Hoàng gia Thái Lan và từng tham gia huấn luyện phi công ở nước ngoài. Ngoài ra Hoàng quý phi đã học qua nhiều chương trình huấn luyện tác chiến trong rừng, rèn luyện sức bền chiến đấu, kỹ năng cận vệ hoàng gia và nhảy dù.Nguồn ảnh: Văn phòng Hoàng gia Thái Lan. 

Bà mới được thăng hàm Thiếu tướng hồi tháng 5 vừa rồi và ngay sau đó nhà vua Vajiralongkorn làm lễ đăng cơ lên ngôi. Nguồn ảnh: Văn phòng Hoàng gia Thái Lan. 

Đây là một trong những lần hiếm hoi thành viên của Hoàng gia Thái Lan được tiết lộ thân phận thật một cách chi tiết trước công chúng. Trước đó, cuộc sống riêng tư của các thành viên Hoàng tộc tại Thái Lan luôn là bí ẩn với giới truyền thông và người dân nước này. Nguồn ảnh: Văn phòng Hoàng gia Thái Lan. 

Hoàng quý phi Thái Lan điều khiển máy bay một động cơ trong quá trình học bay ở nước ngoài. Nguồn ảnh: Văn phòng Hoàng gia Thái Lan. 

Tuấn Anh
Nguồn: kienthuc.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.