Chuyên mục
Thủ môn Đặng Văn Lâm lại gây sốt khi vừa nấu ăn vừa nhảy: Bộ anh chưa đủ hoàn hảo hay gì?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thủ môn Đặng Văn Lâm lại gây sốt khi vừa nấu ăn vừa nhảy: Bộ anh chưa đủ hoàn hảo hay gì?

Thứ hai 09/12/2019 15:20 GMT + 7

Từ ca hát đến nhảy nhót, cái gì cũng hay thế này bảo sao chị em không bị Đặng Văn Lâm hớp hồn chứ.

 

Sở hữu lượng fan nữ hùng hậu nhất trong đội tuyển Việt Nam không ai khác chính là thủ môn Đặng Văn Lâm. Nói về lý do thì sương sương cũng ra dăm bảy cái như Lâm bắt bóng giỏi, Lâm có phong độ thi đấu ổn định, Lâm có body miễn chê, Lâm biết nấu ăn, Lâm diện áo trắng như nam thần,...

Đã thế, chàng thủ môn 26 tuổi này còn từng khiến hội fan girl đắm đuối khi thỉnh thoảng lại up vài câu hát bâng quơ của mình. Nghe cái giọng trầm ấm, ôn nhu kia thôi là đã đủ muốn tan chảy rồi. Nhưng chưa hết đâu nhé! Lâm Tây không chỉ hát hay mà còn nhảy giỏi nữa đấy.

 

 

Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa nướng thịt vừa nhảy tưng bừng cùng 2 em của mình.

 

Mới đây, nhân dịp sinh nhật Đặng Văn Mạnh - em trai Đặng Văn Lâm, anh chàng đăng một clip chúc mừng sinh nhật đầy ngẫu hứng. Trong clip, 3 anh em đang vừa nướng thịt vừa nhảy nhót tưng bừng.

Dù chỉ là một chiếc story thôi nhưng không khó để nhận thấy Đặng Văn Lâm nhảy nhót điệu nghệ ra sao. Đã thế anh chàng vẫn không quên nhiệm vụ khi vừa quạt lò than để nướng thịt vừa nhảy nữa. Có khi điệu nhảy này lại sắp thành trend rồi chứ đừng đùa.

Hiện tại, Yến Xuân cũng đang có mặt ở Nga ra mắt gia đình Lâm Tây. Vì vậy mà cô nàng cũng không quên up vài chiếc story mừng sinh nhật em trai của người yêu. Kể ra được làm dâu một gia đình vui vẻ và có truyền thống thế này cũng thích nhỉ?

 

 


Lâm Tây và Yến Xuân cùng nhau chúc mừng sinh nhật Đặng Văn Mạnh.

Nguồn: Helino.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.