Chuyên mục
Bạn gái Đặng Văn Lâm khoe chuẩn bị đón Giáng sinh tại Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bạn gái Đặng Văn Lâm khoe chuẩn bị đón Giáng sinh tại Nga

Thứ hai 09/12/2019 19:53 GMT + 7

Yến Xuân vừa sang Nga ra mắt gia đình Đặng Văn Lâm, cô nàng khá thân thiết với các thành viên trong gia đình thủ thành của đội tuyển Việt Nam.

 

Dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chính thức nhưng việc Đặng Văn Lâm đang hẹn hò với "hot girl phòng tập" Yến Xuân là điều mà ai cũng đã biết.

 

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Yến Xuân bất ngờ chia sẻ những khoảnh khắc tại Nga khiến người hâm mộ đoán già đoán non rằng cô tới ra mắt gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm.  

 

Cho đến khi Yến Xuân đăng tải hình ảnh vui đùa với chú cún của gia đình Đặng Văn Lâm thì không còn nghi ngờ gì nữa, hot girl đang ở Nga thăm bạn trai. 

 

Em gái của Đặng Văn Lâm cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng Yến Xuân trên mạng xã hội. Cả hai được cho là có mốt quan hệ cực kỳ thân thiết chứ không hề có chuyện chị dâu, em chồng.

 

Việc Yến Xuân sang thăm và ở lại cùng với gia đình Lâm Tây được coi là hành động thúc đẩy mối quan hệ của cả hai sang một "chương" mới. 

 

Người hâm mộ hy vọng, thủ thành sinh năm 1993 và bạn gái hot girl sớm về chung một nhà. 

 

Trước đó, Yến Xuân cũng hào hứng đăng tải clip mà hai em của Đặng Văn Lâm là Văn Mạnh và Thanh Giang nhảy múa trên trang cá nhân. Tất cả vui đùa thân thiết như đã là một gia đình thực thụ. 

 

Dịp Giáng sinh đang đến gần, Yến Xuân cũng cùng với cả gia đình Đặng Văn Lâm trang trí cây thông Noel. Có lẽ cô sẽ ở Nga cùng bạn trai cầu thủ rồi cùng quay trở về Việt Nam sau khi thủ thành lai kết thúc kỳ nghỉ lễ. 

 

Quỳnh Thư

Nguồn: kienthuc.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.