Chuyên mục
Đại nhạc hội 2013: Tóc Tiên “Cô ca sỹ nữ sinh”
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đại nhạc hội 2013: Tóc Tiên “Cô ca sỹ nữ sinh”

Chủ nhật 22/09/2013 03:26 GMT + 7
“Tiên xác định, Tiên chọn nghề bác sỹ, còn nghề ca sỹ chọn Tiên. Nên trong hoàn cảnh phải lựa chọn, Tiên ưu tiên cho quyết định của mình. Đó là lý do khiến Tóc Tiên quyết định đi du học ở Mỹ trong một thời gian dài”

Quyết định tạm rời xa ánh đèn sân khấu ở Việt Nam để theo đuổi sự nghiệp học hành tại Mỹ của nữ ca sỹ trẻ đang rất được yêu thích khiến nhiều người tiếc nuối, nhưng Tóc Tiên thì không thấy thế. Sang xứ người học tập, “phớt lờ” ánh hào quang sân khấu, Tóc Tiên rất tự tin về quyết định của mình nên cho đến nay kết quả học tập của Tóc Tiên trên đất Mỹ vẫn rất tốt và Tóc Tiên tràn trề hy vọng sẽ thực hiện được ước mơ của mình.

Bước đường vào nghệ thuật của Tóc Tiên rất tình cờ và nhẹ nhàng. Năm 13 tuổi, Tóc Tiên đã có mặt trong đoàn xuyên Việt của nhạc sỹ Thế Hiển. Sau đó, Tóc Tiên đoạt giải nhất cuộc thi "Yo! Cùng ước mơ xanh". Năm 16 tuổi, cô trở thành gương mặt ấn tượng của cuộc thi “Người đẹp qua ảnh” do Công ty Fujifilm tổ chức. 19 tuổi, cô phát hành 02 album: "Nụ cười nắng mai" và "Thiếu nữ". Sở hữu trong tay những thành tích đáng nể trên con đường nghệ thuật, nhưng Tóc Tiên có vẻ là một trường hợp rất đặc biệt trong giới nghệ sĩ, vì ở thời điểm là ca sĩ teen “nổi như cồn”, Tóc Tiên vẫn ưu tiên đặt việc học lên hàng đầu và đạt được kết quả học tập đáng kinh ngạc. Đúng như Tóc Tiên từng nói, “Tóc Tiên chưa bao giờ có giấc mơ âm nhạc từ thời thiếu nữ. Nhiều ca sĩ khác theo đuổi con đường âm nhạc vì yêu nghề hát, ham mê sự nổi tiếng, Tóc Tiên đến với ca hát như một lẽ tự nhiên, như một sở thích, chứ chưa sẵn sàng hy sinh tất cả vì nó”.

Dòng nhạc mà Tóc Tiên yêu thích là jazz - pop, blues, R&B. Sau khi sang Mỹ, Tóc Tiên theo học tại trường Pasadena City College, tiểu bang California ngành Biology (sinh học), nhưng sau đó lại chuyển sang học ngành Communications (truyền thông). Tóc Tiên được Trung tâm Thúy Nga chọn cộng tác từ Paris By Night 96. Sau khi đi hát ở hải ngoại, Tóc Tiên đang dần thay đổi phong cách theo hướng gợi cảm hơn.

Hiện nay, mỗi ngày Tóc Tiên tự lái xe đi học, cuối tuần Tóc Tiên lên máy bay đi diễn. Những chuyến bay dài không chỉ sang các tiểu bang khác của Mỹ, mà còn sang tận Canada hoặc Úc. Bận rộn với việc học nhưng Tóc Tiên vẫn nhận lời tham gia show diễn vào các ngày thứ bảy trong tuần. Hy hữu lắm Tóc Tiên mới nhận diễn thêm vào ngày chủ nhật vì mỗi lần đi diễn từ bang này qua bang khác, rất xa xôi nên nếu diễn vào chủ nhật sẽ không về kịp. 

Tóc Tiên (tên đầy đủ là Nguyễn Khoa Tóc Tiên) sinh ngày 13 tháng 5 năm 1989, là một trong những gương mặt đang rất được ưu ái tại Mỹ. Nhưng, lần đầu tiên sang biểu diễn tại Liên bang Nga trong chương trình “ĐẠI NHẠC HỘI” đã làm Tóc tiên “Rất háo hức, và hy vọng được gặp thật là nhiều, thật là nhiều khán giả Việt Nam ở thủ đô Mat-xcơ-va”./.

Tóc Tiên háo hức lần đầu tiên được đến với khán giả Việt Nam ở Matxcova:

Nguồn: BTC
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.