Chuyên mục
Chương trình
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chương trình "Đại nhạc hội": Đồng hành và tri ân

Thứ sáu 20/09/2013 22:11 GMT + 7
Món quà “đố vui” đã trở thành một  nét đặc trưng trong các show ca nhạc của Hải ngoại (Việt Nam). Phần thưởng của các doanh nghiệp đồng hành cùng với chương trình qua món quà “đố vui” không chỉ là quảng cáo cho các doanh nhiệp mà là sự tri ân của doanh nghiệp dành cho khán giả.

Thể theo nguyện vọng của anh chị em nghệ sỹ Việt kiều tham gia chương trình “ĐẠI NHẠC HỘI”. Ban tổ chức đã gửi thư mời những doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động kinh doanh ở Liên bang Nga có ảnh hưởng sâu rộng và gắn bó lâu dài với cuộc sống của cộng đồng cùng đồng hành với chương trình để được giao lưu, tri ân đối với khán giả thông qua những món quà “đố vui”.

Cùng không gian sôi động của âm nhạc, sự hiện diện của các doanh nghiệp sẽ làm không khí của đêm nhạc thêm rộn ràng và thắm thiết tình cảm… Ban tổ chức trân trọng đón tiếp các doanh nghiệp đã đồng hành cùng các nghệ sỹ để chương trình “ĐẠI NHẠC HỘI” có thêm nhiều ý nghĩa nhân văn.


Nguồn: BTC
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.