Chuyên mục
Ca nhạc
BÌNH LUẬN
Mục đích đoàn sang phục vụ biểu diễn cho cộng đồng VN đang làm ăn & sinh sống tại Mos, mà cộng đồng ta phần lớn đang...
Sao cu phai dua ra cho Liu cho Chim choi vay?
Cac nghe si cua nuoc minh ai cung xinh dep!!!

Ca nhạc "Đại nhạc hội": Đoàn ca sĩ, nghệ sĩ gặp gỡ, giao lưu bà con cộng đồng

Thứ năm 26/09/2013 17:51 GMT + 7
“KHÁN GIẢ Ở NGA THẬT DỄ THƯƠNG”

Sau gần một ngày nghỉ ngơi, lấy lại sức, các nghệ sĩ, ca sĩ của chương trình “ĐẠI NHẠC HỘI” dường như khỏe khoắn, tươi tỉnh hơn ngày đầu tiên đặt chân lên đất nước đang bước vào Mùa Thu Vàng. Và có lẽ, chính cái “mùa thu yêu thương” ấy đã góp phần không nhỏ là cho họ nhanh chóng có thêm sự phấn chấn? Thế nhưng, lý do quan trọng hơn nữa là họ vừa có cả một ngày giao lưu, gặp gỡ với bà con cộng đồng Việt Nam tại thủ đô Moscow.


Khi mà ngay ở sân bay, lúc mới đến, nhiều lời đề nghị được đến ngay khu vực đông người Việt sinh sống làm ăn để được gặp gỡ, được giao lưu và nhiều hơn là được chia sẻ tình cảm, tình đồng hương của toàn thể anh chị em nghệ sĩ trong đoàn “Đại Nhạc Hội” phải gác sang ngày hôm nay vì BTC muốn anh chị em được nghỉ cho lại sức đã… thì nỗi mong mỏi, háo hức càng trở nên lớn hơn.

Liu-blin-nô đây rồi! Theo giới thiệu của BTC, đây là nơi có đông người Việt đang kinh doanh, làm ăn… Cách làm ăn ở đây có gì khác ở các nước khác và “bà con mình” sẽ thế nào khi gặp chúng ta? Đó là những điều mọi thành viên trong đoàn rất băn khoăn. Thế nhưng, sự băn khoăn cũng nhanh chóng được giải tỏa khi đón đoàn rất nồng nhiệt, rất chu đáo là Ban quản lý chợ. Và càng nồng nhiệt, vồn vã hơn là những ánh mắt, những nụ cười, những câu chào hỏi thân thiện, những lời bày tỏ tình cảm thật chân thành, thật tha thiết của những người bà con từ người lao động làm ăn nhỏ, làm ăn bằng “chạy chợ”, bốc vác, dọn dẹp, chạy vặt… hay quản lý kinh doanh cỡ lớn… 
Rồi đến “chợ Chim” (Sadavod) nữa chứ! Các Nhà hàng như Hương Việt, Sơn Hà cũng là những nơi diễn ra những cuộc gặp mặt, giao lưu tình cảm thật đáng nhớ giữa những người Việt ở Nga với người Việt từ Mỹ sang.

Dường như không còn khoảng cách giữa những người là ca sỹ, nghệ sỹ trên sân khấu, thật lộng lẫy, thật đài các… với những người là khán giả thường chỉ ngồi phía dưới các hàng ghế trong nhà hát để trầm trồ, ngưỡng mộ từ xa.

Có lẽ đó là bởi cái tình đồng hương, tình cảm của những người con đều đang “xa xứ” dành cho nhau, dành cho “giọi máu đào” Việt Nam của mình.

Những câu chuyện chẳng đầu, chẳng cuối cứ đan xen, chộn rộn khắp các gian hàng của khu “chợ Liu”, “chợ Chim” nơi đoàn nghệ sỹ đến thăm. Rồi cuối cùng lại quay về với chủ đề của hai đêm diễn “Dạ khúc tình yêu”“Mùa Thu yêu thương”… Có vẻ nhiều ý tưởng, nhiều kỳ vọng rất phong phú, rất sinh động đã được cùng chia sẻ, cùng giãi bày… mà thời gian không nhiều để nói hết. Đành chia tay và hẹn gặp nhau trong hai đêm diễn của “Đại Nhạc hội” vậy, bà con nhé.

Mang trong tim hình ảnh thân thương của những người đồng hương Việt Nam vừa mới gặp, các nghệ sỹ, ca sỹ chương trình “Đại Nhạc Hội” càng hồi hộp hướng tới hai đêm diễn đặc biệt với lời nhủ lòng: “Khán giả Việt Nam ở Thủ đô Moscow thật dễ thương (Đúng như lời đồn mà mình đã nghe). Phải diễn thế nào, phải “dốc lòng, dốc ruột” thế nào mới đáp lại được thịnh tình ấy đây!”.

Những hình ảnh mới nhất của đoàn ca sĩ, nghệ sĩ đi thăm bà con cộng đồng:














 















































Ảnh PhotoMaster
Nguồn: BTC
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.