Chuyên mục
Quan hệ tình dục trong nhà vệ sinh và những trò lố trên máy bay
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Quan hệ tình dục trong nhà vệ sinh và những trò lố trên máy bay

Thứ năm 12/09/2019 11:38 GMT + 7
Công việc của các tiếp viên hàng không đôi khi trở nên cực kỳ nặng nề khi hành khách có những hành động lố lăng trên máy bay như làm tình trong nhà vệ sinh hay xem phim sex.

Quan hệ tình dục trong nhà vệ sinh: Vài ngày qua, báo chí Mỹ xôn xao với vụ một cặp tình nhân bị phát hiện quan hệ tình dục trong nhà vệ sinh trên máy bay của hãng United Airlines (Mỹ). Đoạn video quay cảnh hai người rời nhà vệ sinh gây "bão" trên mạng xã hội Instagram. Ảnh: Instagram

Trên thực tế, sex trên máy bay không phải là chuyện quá hiếm. Theo Boston Globe, khảo sát của trang web du lịch Jetcost cho thấy 9% người Mỹ được hỏi thừa nhận từng quan hệ tình dục trên ghế hành khách của máy bay, 17% "hành động" trong nhà vệ sinh máy bay và 5% làm tình với người lạ trên bầu trời. Ảnh: New York Post. 

Hút thuốc trên máy bay: Nhưng sex trên máy bay không phải là hành vi lố lăng nhất của hành khách mà các tiếp viên hàng không phải đối mặt. Năm 2016, trong chuyến bay của Hãng hàng không Pháp Air Mediterranee từ Algiers đến Paris, một nam hành khách châm lửa hút thuốc dù đây là hành vi bị luật pháp cấm hoàn toàn. Bị các tiếp viên cản trở, người đàn ông này phản ứng dữ dội. Ảnh: New York Post.

Quá tức giận, người đàn ông này đã cởi khóa quần và... đi tiểu lên người một hành khách khác. Nạn nhân bất đắc dĩ đứng dậy, cởi áo ra và đấm thẳng vào mặt vị khách khiếm nhã. Một cuộc ẩu đả bùng lên. Máy bay phải hạ cánh khẩn cấp ở Lyon và hành khách "tè bậy" bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: SimNico/Twitter.

Xem phim sex trên máy bay: Tháng 3/2018, trên chuyến bay của Malindo Air từ Kuala Lumpur (Malaysia) tới Dhaka (Bangladesh), một nam sinh viên đại học 20 tuổi gây náo loạn khi cởi sạch quần áo rồi mở máy tính xách tay xem phim sex. Ảnh: Star Online.

Khi bị các tiếp viên yêu cầu mặc quần áo và ngừng xem phim sex, nam thanh niên này đồng ý rồi đi về phía nhà vệ sinh. Bất ngờ anh ta ôm một nữ tiếp viên và “mò mẫm” cô. Phi hành đoàn buộc phải bắt trói vị khách này. Sau khi máy bay hạ cánh, nam sinh viên này được bàn giao cho cảnh sát. Ảnh: New Straits Times Press.

Không giữ gìn vệ sinh chung: Trong chuyến bay của British Airways từ London (Anh) đến Dubai (UAE) hồi năm 2015, một hành khách vào ngồi lì trong nhà vệ sinh. Mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, bay cả vào buồng lái. Không chịu nổi, các phi công quyết định đưa máy bay trở lại sân bay Heathrow. Các hành khách được cung cấp phòng nghỉ miễn phí trước khi lên một chuyến bay mới vào sáng hôm sau. Ảnh: Mirror.

Không quản lý con cái: Bất cứ ai từng đi máy bay đều sẽ cảm thấy không thoải mái với tiếng khóc đinh tai nhức óc hay các trò tinh nghịch ngang bướng của những đứa trẻ.  Năm 2017, trong chuyến bay của Lufthansa từ Munich (Đức) tới Newark (Mỹ), một đứa trẻ quậy tưng bừng, trèo lên ghế ngồi, chạy khắp máy bay, la hét không ngừng. Ảnh: The Points Guy.

Người mẹ của đứa trẻ ngang bướng này nhẹ nhàng yêu cầu cậu ta ngồi xuống nhưng vô hiệu. Khi các tiếp viên hàng không nhắc nhở, người mẹ yêu cầu phi công bật hệ thống Wi-Fi để cậu ta chơi game trên Ipad. Các hành khách có mặt trên chuyến bay mô tả đứa trẻ ngỗ nghịch này là "quỷ dữ". Ảnh: Live And Lets Fly.

Đánh nhau trên máy bay: Trong chuyến bay của American Airlines từ Miami đến Los Angeles (Mỹ) hồi tháng 7, một người phụ nữ đã chửi bới bạn trai và đánh anh này bằng laptop vì liếc nhìn cô gái khác ở thời điểm máy bay đang di chuyển ra đường băng để cất cánh. Cả hai lập tức bị trục xuất khỏi máy bay. Ảnh: Twitter.

Hành hung tiếp viên: Theo KDKA, một chuyến bay của American Airlines từ Pittsburgh đến Dallas (Mỹ) hồi tháng 6, phi công đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống thành phố Oklahoma vì một hành khách say xỉn hành hung tiếp viên. Người đàn ông này bị phi hành đoàn trói lại bằng băng keo. Sau khi máy bay hạ cánh, hành khách này bị cảnh sát bắt giữ và phải ra hầu tòa. Ảnh: Tim Boyle/Getty.

Tự ý mở cửa thoát hiểm: Trước khi máy bay của Pakistan International Airlines khởi hành từ Manchester (Anh) đến Islamabad (Pakistan) hồi tháng 6, một hành khách loay hoay tìm nhà vệ sinh đã mở cửa thoát hiểm. Hậu quả là các phi công buộc phải hủy lệnh cất cánh. Chuyến bay bị hoãn trong 7 tiếng. Chuyện hành khách tự ý ở cửa thoát hiểm xảy ra khá thường xuyên. Hồi tháng 4/2019, một hành khách trên chuyến bay của EasyJet từ London (Anh) tới Pisa (Italy) tìm cách mở cửa thoát hiểm khi máy bay đang bay trên độ cao 10.000 m. Một nhóm hành khách đã ra tay ngăn chặn người này và máy bay hạ cánh an toàn. Ảnh: Shutterstock.

Ném tiền vào động cơ máy bay: Theo Channel News Asia, hồi tháng 4 một nữ hành khách 66 tuổi đã ném đồng xu vào động cơ khi đang lên máy bay ở sân bay Hohhot Baita tại Mông Cổ. Đây được xem là hành động "lấy may". Hậu quả là người này bị tạm giam, còn toàn bộ hành khách phải chuyển sang một máy bay khác. Tương tự, một chuyến bay của Lucky Air vào năm 2017 cũng bị hoãn vì một người phụ nữ 76 tuổi ném tiền vào động cơ máy bay để cầu may. Ảnh: Shutterstock.

Hành hung nhân viên mặt đất: Năm 2017, một nữ hành khách Trung Quốc đã tát nhân viên mặt đất ở sân bay Wuhan Tianhe. Bà này đến sân bay muộn và nổi khùng sau khi nghe nhân viên thông báo máy bay đã cất cánh. Ngay sau đó, người này bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi thô bạo của mình. Ảnh: Daily Mail.

Ném đồ ăn vào tiếp viên: Theo Reuters, hồi tháng 12/2014, trong chuyến bay của AirAsia, một nữ hành khách đã ném cốc mì ăn liền vào mặt tiếp viên hàng. Người này bực bội vì không được xếp ngồi cạnh bạn trai và xả cơn tức giận vào tiếp viên. Các phi công quyết định đưa máy bay quay trở lại điểm xuất phát và đối tượng đã bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Flickr.

Hương Giang
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.