Chuyên mục
Những bãi biển đẹp nhất hành tinh có thể bạn chưa biết
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những bãi biển đẹp nhất hành tinh có thể bạn chưa biết

Thứ tư 05/12/2018 05:31 GMT + 7
Rất nhiều trong số hàng ngàn bãi biển trên hành tinh mang vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng mà du khách có thể chưa từng biết đến.

Bãi biển El Nido, Philippines. El Nido nằm ở phía tây bắc của tỉnh Palawan, cách thủ đô Manila khoảng 430km và thủ phủ Puerto Princesa 238km. Nơi đây trở nên hấp dẫn hơn bởi những bãi biển, bờ cát trắng, cánh rừng ngập mặn và cả hang động kỳ bí.

Bãi biển Luskentyre, Scotland, là một trong những bãi biển lớn nhất và đẹp nhất ở Scotland. Điểm hấp dẫn nhất của bãi biển này là có phong cảnh đẹp và vắng người.

Bãi biển Nihiwatu, Indonesia. Du khách có thể tận hưởng những giây phút sảng khoái nhất khi được nằm dài trên biển và ngắm nhìn hoàng hôn vô cùng ảo diệu. 

Bãi biển Juara, Malaysia. Bãi biển Juara ở đảo Tioman có một vẻ đẹp hết sức tự nhiên, mang lại cảm xúc yên tĩnh cho du khách. 

Bãi biển Varadero, Cuba. Nơi có bãi cát trắng và mặt nước xanh trong nhất thế giới, nằm cách Havana 140km về phía đông bắc.

Bãi biển Glass, Fort Bragg, California, Mỹ, là một trong những bãi biển độc đáo nhất danh sách này, nơi bờ biển được bao phủ bởi những viên đá nhỏ trông như thủy tinh.

Bãi biển Hanalei Bay, Kauai, Hawaii. Bãi biển rộng và vắng vẻ, đây là nơi tuyệt vời để ngắm nhìn những vách đá bên bờ biển hoặc thả diều trong khung cảnh nên thơ.

Bãi biển Il Buco, Ostia, Rome, Ý. Một khi đã ghé đài phun nước Trevi, hãy tới thăm bãi biển Il Buco hiền hòa, nằm ngay phía nam sân bay Fiumicino tại Rome.

Bãi biển Mauritius, Đông Phi, là một kỳ quan sinh thái và khu du lịch sành điệu. Đến đây để tận hưởng ẩm thực ngon, các dịch vụ spa và chiêm ngưỡng cuộc sống của các sinh vật biển dưới làn nước màu ngọc lam.


Bãi biển Boracay, Philippines. Đây là hòn đảo nhỏ xinh xắn nằm ở phía tây Philippines, với biển xanh dịu nhẹ lấp lánh dưới ánh mặt trời. Thêm vào đó, cuộc sống về đêm sôi động, thu hút du khách, là một trong những điểm du lịch hàng đầu trong khu vực.


Vieques, Puerto Rico. Những bãi biển trên hòn đảo này có một gam màu rực rỡ, là sự pha lẫn của màu cát đen, màu xanh lá cây, ánh sáng lấp lánh của mặt trời.


Saint Lucia là một đảo quốc nằm trong lòng Đại Tây Dương, phía đông vùng biển Caribe. Có hai ngọn núi lửa ở phía nam của hòn đảo. Ở đây có rừng nhiệt đới và khu nghỉ mát sang trọng, là điểm đến hưởng tuần trăng mật của nhiều người nổi tiếng.


Maldives là một chuỗi các hòn đảo nhỏ và rạn san hô ở Ấn Độ Dương. Hầu hết các phòng nghỉ đều ở ngay trên bãi biển, trong các khu nghỉ mát cao cấp, lý tưởng đối với các cặp vợ chồng hưởng tuần trăng mật.

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.