Chuyên mục
Sự lựa chọn mới cho du khách Việt Nam tại thành phố xinh đẹp Saint-Petersburg
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sự lựa chọn mới cho du khách Việt Nam tại thành phố xinh đẹp Saint-Petersburg

Thứ bảy 14/07/2018 08:57 GMT + 7
Grand Hotel Tchaikovsky là khách sạn thứ 3 đạt tiêu chuẩn 4 sao nằm trong chuỗi khách sạn, nhà hàng của Tập đoàn Golden Age. Khánh thành vào cuối tháng 5 năm 2018, đây là hệ thống khách sạn – nhà hàng được du khách Việt chọn lựa trong kỳ nghỉ của mình. Saint-Petersburg nằm bên bờ sông Neva thơ mộng ngày hôm nay có hàng ngàn khách sạn, hostel lớn nhỏ, vậy điểm nổi bật của Grand Hotel Tchaikovsky là gì?

1. Địa điểm tuyệt vời





Đặt trong tiêu chuẩn 4 sao của rất nhiều khách sạn trên thế giới, Grand Hotel Tchaikovsky có vị trí mà không nhiều khách sạn có được: tọa lạc tại trung tâm thành phố Saint-Petersburg, bên cạnh bến tàu điện ngầm Chernyshevskaya, được bao quanh bởi các khu đô thị, phục vụ khách thương gia, công vụ, khách du lịch; đáp ứng mọi nhu cầu từ nghỉ dưỡng, giải trí, tới tham quan du lịch; Sát cạnh là nhà hệ thống siêu thị mở 24/24, ki ốt bánh mỳ thịt nướng cùng một loạt các nhà hàng, quán cà phê .

2. Hệ thống phòng từ tiêu chuẩn đến luxury






Cùng mong muốn có thể đáp ứng mọi lựa chọn của khách, Grand Tchaikovsky có các phòng tiêu chuẩn thiết kế đẹp mắt, rộng rãi, có không gian tiếp khách và phòng ngủ riêng, có từ 1 đến 2 Tivi trong một phòng, có phòng tắm đứng hiện đại. Sau một ngày khám phá thành phố, trở về khách sạn, lên ban công lộng gió ngồi thưởng thức trà chiều chính là dấu ấn Grand Tchaikovsky để lại sau mỗi chuyến đi.

3. Tiêu chuẩn về trang thiết bị, tiện nghi



Đặt sự tiện ích của quý khách lên hàng đầu, khách sạn đặt ra tiêu chí «Вы отдыхаете, мы работаем» - Các bạn nghỉ ngơi, chúng tôi làm việc. Từ hệ thống chiếu sáng, điện, nước dự phòng, thiết bị chống cháy nổ và thông tin liên lạc đến dịch vụ đón tiếp vận chuyển hành lý đều hoạt động 24/24.

4. Ẩm thực Việt 



Người Việt Nam quen dùng phở (món nóng, món nước) mỗi sáng, lại không phải ai cũng ưa chuộng bữa sáng kiểu Tây (chủ yếu là bánh mỳ kèm bơ, mứt) nên thường kỹ tính trong việc chọn khách sạn có nhà hàng phù hợp. Đáp ứng nhu cầu ngày một nâng cao của khách hàng, đây là nơi duy nhất phục vụ bữa sáng có đủ món Việt từ phở, cháo, miến đến cơm rang. Tất cả đều được chuẩn bị bởi đầu bếp Việt.

5. Nơi tổ chức sự kiện, diễn đàn







Nằm trong chủ trương ban đầu khi xây dựng khách sạn, đặt trong mối quan hệ hợp tác Việt – Nga ngày càng phát triển, khách sạn có khu vực dành cho hội nghị, diễn đàn rộng rãi và sang trọng. Hơn hết, tùy vào mỗi sự kiện khách hàng yêu cầu, Grand Tchaikovsky cung ứng đầy đủ từ kế hoạch chương trình đến nhân lực, gồm MC, ca sĩ đến các band nhạc, đáp ứng tính nghệ thuật của cả hai quốc gia Việt Nam – Nga. 

 Tại buổi tiệc chiêu đãi của đồng chí Bí thư Thành ủy Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn cán bộ cấp cao, nhân chuyến đi kỷ niệm 95 năm kể từ ngày đầu tiên bác Hồ đặt chân đến Petrograd (nay là Saint-Petersburg), sự chuẩn bị và tổ chức chu đáo của khách sạn Grand Tchaikovsky đã để lại những ấn tượng vô cùng đẹp và đáng nhớ.

6. Những món quà bất ngờ




Không nằm trong lịch trình tour, không tính thêm phí, những chương trình ca nhạc vẫn được xuất hiện đầy bất ngờ trong thời gian dùng bữa của khách hàng. Không chỉ là thưởng thức, khách hàng cùng hướng dẫn viên còn lên giao lưu cùng các nghệ sĩ Nga. Từ Ca-chiu-sa, Triệu đóa hồng rồi Đôi bờ,... đều đã từng xuất hiện trên sân khấu của Grand Tchaikovsky. Tất cả đều vì sự hài lòng của quý khách.

7. Không gian của đêm trắng trong khách sạn


Đêm trắng tại cố đô Saint-Petersburg đã không còn xa lạ với du khách. Được khách hàng ưu ái gọi với cái tên “cửa trời”, hệ thống phòng áp mái của khách sạn có không gian rộng rãi kèm cửa kéo trên trần là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, nhất là các bạn trẻ. Nếu đã thưởng thức đêm trắng trên đại lộ Nevsky với ánh sáng rực rỡ của phố đêm, thì về phòng, tắt điện, những vệt sáng mờ ảo của thiên nhiên sẽ đưa quý khách vào giấc ngủ bình yên.

8. Hệ thống mạng internet riêng từng phòng


Đặt chân xuống sân bay, lên xe về khách sạn, rất nhiều người hỏi: mạng wifi của khách sạn tốt không? Hiểu nỗi lo lắng của quý khách trong việc liên lạc với người nhà, bạn bè khi đi nước ngoài, mỗi phòng của khách sạn đều có wifi riêng biệt, nhanh và mạnh. Ngoài ra, từ sảnh, phòng khách và nhà hàng, mỗi nơi cũng đều có wife riêng để đáp ứng nhu cầu liên lạc của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và cơ sở vật chất hiện đại, Grand Hotel Tchaikovsky đang thu hút lượng khách rất lớn, nhất là trong không khí World cup 2018. Hy vọng rằng, đây sẽ là một sự lựa chọn mới mẻ và hấp dẫn dành cho người Việt, những ai đang có kế hoạch cho kỳ nghỉ tuyệt vời tại Nga

Địa chỉ: Số 55 đường Tchaikovsky, St.Petersburg. 

(5 phút đi bộ từ metro Chernyshevskaya, 7 phút tới nhà hàng Việt Nam Pho n Roll, 10 phút tới đại lộ Nevsky với tất cả các địa điểm thăm quan nổi tiếng nhất thành phố).

SĐT Viber: +7 9818341271

Email: Golden312@gmail.com

Facebook: Golden Age Group


31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.