Chuyên mục
Vsmart của Vingroup lộ tin đồn nội bộ về giá bán: Đắt nhất 9 triệu, rẻ nhất 4 triệu đồng?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vsmart của Vingroup lộ tin đồn nội bộ về giá bán: Đắt nhất 9 triệu, rẻ nhất 4 triệu đồng?

Chủ nhật 09/12/2018 16:54 GMT + 7
Giá bán Vsmart đang là 1 trong những chủ đề hot nhất thời gian gần ngày ra mắt. 

Chỉ còn 5 ngày nữa thôi, các fan công nghệ nước ta sẽ được chứng kiến lễ ra mắt chính thức của Vsmart - tên tuổi mới nhất trong làng smartphone của người Việt. Sau thông tin nóng hổi về website cạnh tranh toàn cầu mới đây của Vsmart, trong sáng nay thôi, một vài hình ảnh được cho là tài liệu nội bộ của công ty lại rò rỉ ra ngoài, nói lên thông số cấu hình của toàn bộ 4 loại smartphone.

Cụ thể, theo thông tin đưa ra từ thành viên của một Group công nghệ trên Facebook, hiện Vingroup đã tiến hành tập huấn nhân viên về quy trình giới thiệu cũng như mở bán Vsmart tại các điểm phân phối liên quan khi ra mắt sản phẩm. Sau đây là những hình ảnh trong video Vingroup phổ biến cho nhân viên đã được chụp lại và đăng tải:





Được biết, thành viên này có người quen đang làm việc tại hệ thống Vinmart trực thuộc Vingroup, đã được trình chiếu video hướng dẫn thông tin về 4 mẫu máy Vsmart trong vài ngày gần đây. Từ đó, thông tin này cũng khẳng định Vsmart sẽ không chỉ được bán ở các điểm phân phối và đại lý hàng công nghệ, mà còn tại chính Vinmart đặt ở rất nhiều địa điểm hiện nay, mở rộng mạng lưới tiếp cận.

Ở một diễn biến khác, chúng tôi cũng được một nguồn tin nóng hổi nhất tiết lộ về giá bán Vsmart: Mức giá cho 4 chiếc Vsmart sẽ dao động từ 4 triệu tới 9 triệu đồng - khá hợp lý với những gì được Vingroup ưu ái cho cấu hình đồn đại hiện tại.

Trước đây, thông tin về cấu hình đã ít nhiều bị lộ từ các đại lý và một số động thái truyền thông khác. Nếu giá bán trên thật sự là tin tức chính xác, rất nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ niềm quan tâm vì mức giá này hoàn toàn có thể cạnh tranh với mọi đối thủ cùng phân khúc khác, nhất là những tên tuổi cấu hình cao giá rẻ như Xiaomi.

NPQM
Nguồn: ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.