Chuyên mục
Vertu đưa nghệ thuật chế tác điện thoại xa xỉ trở lại Việt Nam
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vertu đưa nghệ thuật chế tác điện thoại xa xỉ trở lại Việt Nam

Thứ tư 18/09/2019 03:44 GMT + 7
Sau 2 năm vắng bóng tại thị trường Việt Nam, thương hiệu điện thoại xa xi Vertu sẽ chính thức trở lại với 2 boutique tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.


Vào cuối những năm 90, khi những mẫu điện thoại bình dân chiếm hoàn toàn thị phần trên thế giới và chiến lược của Nokia đang là phát triển mảng điện thoại giá rẻ tại các thị trường mới nổi thì Frank Nuovo – Giám đốc thiết kế của thương hiệu đã đưa ra một ý tưởng khác biệt. Mong muốn của Frank là tạo nên những sản phẩm điện thoại di động mang một đẳng cấp riêng, hướng đến sự tinh tế trong thiết kế và những dịch vụ cao cấp bậc nhất để phục vụ những con người xuất sắc. Và tới năm 1998, thương hiệu Vertu chính thức ra đời để thực hiện sứ mệnh này.

Vào thế kỷ 18 và 19, những người thành công thường mang theo mình một sản phẩm cao cấp được chế tác thủ công - như những bao thuốc hay chiếc hộp nhỏ, để khẳng định vị thế. Họ gọi chúng là Vertu. Trong tiếng La-tinh, Vertu cũng có nghĩa là xuất sắc. Và cũng đúng với tinh thần trên, kể từ khi ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 2002, Vertu đã tạo ra một khái niệm hoàn toàn mới về điện thoại xa xỉ, vượt xa khỏi những ý niệm và tưởng tượng của mọi người. Theo suy nghĩ của Frank, các sản phẩm công nghệ dù có khác biệt hay hiện đại tới đâu rồi cũng sẽ trải qua một vòng đời cơ bản. Ở giai đoạn khởi đầu, sự đầu tư về công nghệ mới luôn giúp những chiếc điện thoại được người tiêu dùng săn đón với mức giá cao. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển nhanh chóng, những ứng dụng hay công nghệ mới hơn liên tục ra đời khiến những sản phẩm này mất đi giá trị và dần dần bị thay thế. Do đó, chỉ có những sản phẩm thực sự khác biệt và sở hữu những yếu tố độc đáo mới mãi trường tồn theo thời gian. Cũng nhờ ý tưởng này mà Vertu đã có riêng cho mình cách tiếp cận khác so với ngành công nghiệp điện thoại thông thường.

Khung điện thoại bằng Titan đặc trưng của Vertu được hoàn thiện thủ công.

Trước khi Vertu xuất hiện, chưa từng có hãng điện thoại nào đầu tư công sức, chất xám và nguồn lực khổng lồ để nâng tầm và cải tiến chiếc điện thoại di động đến vậy. Mục tiêu của thương hiệu là tạo ra những mẫu điện thoại phi thường để phục vụ và nâng tầm trải nghiệm của những khách hàng sành sỏi nhất. Chính vì vậy, Vertu chú trọng vào những yếu tố đặc biệt của điện thoại ngay từ chất liệu cấu thành cho tới phương pháp và mức độ hoàn thiện thủ công tuyệt hảo, cuối cùng là dịch vụ chăm sóc khách hàng độc đáo với phần mềm Concierge trứ danh. Giới mộ điệu có thể dễ dàng nhận ra một chiếc điện thoại Vertu với bộ khung được làm từ Titan cấp độ 5 mang lại sự chắc chắn và bền bỉ, màn hình Sapphire nguyên khối và đệm tai nghe làm từ ceramic mang tới trải nghiệm nghe gọi thoải mái nhất.

Mẫu smartphone Aster P mới nhất của Vertu với những vật liệu cấu tạo đặc trưng của thương hiệu.

Kể từ khi ra mắt, những sản phẩm của Vertu luôn mang trong mình sự tiên phong, những yếu tố dẫn đầu đi trước thời đại và là tấm vé để người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời hơn, góp phần đưa thương hiệu vươn lên và luôn giữ vững vị trí dần đầu trong thế giới điện thoại xa xỉ trong suốt gần 2 thập kỷ qua. Tháng 10 năm nay, giới mộ điệu tại Việt Nam có thể tiếp tục kết nối đam mê của mình với thương hiệu Vertu qua boutique chính hãng tại TP.HCM. Tiếp sau đó, boutique tại Hà Nội sẽ đi vào hoạt động trong tháng 11, chính thức đánh dấu sự trở lại của Vertu tại thị trường Việt Nam.

Ánh Dương
Nguồn: nhipsongkinhte.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.