Chuyên mục
Tiền ảo Bitcoin sẽ được chấp nhận thanh toán tại quán Starbucks
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tiền ảo Bitcoin sẽ được chấp nhận thanh toán tại quán Starbucks

Thứ bảy 04/08/2018 04:52 GMT + 7
Ngày 3/8, Sàn Giao dịch liên lục địa (ICE), công ty mẹ của Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE), thông báo kế hoạch mở sàn giao dịch đồng tiền điện tử Bitcoin với tên gọi Bakkt, đồng thời liên kết với Starbucks để mở một ứng dụng trực tuyến cho việc thanh toán bằng tiền số.

Tuyên bố của ICE cho biết, việc mở sàn giao dịch mới nhằm đem lại thước đo lòng tin cho hoạt động giao dịch bằng đồng tiền điện tử này.

Giám đốc điều hành ICE Jeffrey Sprecher cho biết, mục tiêu của ICE là gây dựng lòng tin trên quy mô toàn cầu đối với đồng Bitcoin, phù hợp với nguyên tắc hoạt động lâu nay của ICE là "đem lại sự minh bạch và tin tưởng cho những thị trường từng không được điều tiết".

ICE sẽ liên doanh với chuỗi quán cà phê khổng lồ Starbucks, vốn đã "sở hữu" 15 triệu thành viên sử dụng phương thức thanh toán bằng tiền số. (Nguồn: CNBC)

Về phần mình, Giám đốc điều hành sàn Bakkt, Kelly Loeffler mô tả sàn giao dịch mới như một "sân chơi" hiệu quả hơn, an toàn hơn và hữu dụng hơn dành cho các nhà đầu tư.

ICE sẽ liên doanh với chuỗi quán cà phê khổng lồ Starbucks, vốn đã "sở hữu" 15 triệu thành viên sử dụng phương thức thanh toán bằng tiền số. Phó Giám đốc phụ trách các quan hệ đối tác và các hoạt động thanh toán của Starbucks Maria Smith cho biết, hãng này đặt kế hoạch tạo ra "những ứng dụng thực tiễn, đáng tin cậy và được điều tiết giúp khách hàng có thể chuyển tiền số của họ thành USD để sử dụng tại Starbucks".

Nếu được các nhà quản lý phê chuẩn, Bồng bitcoin sẽ chính thức lên sàn Bakkt vào tháng 11 tới. Và khi các nhà quản lý thị trường Mỹ "bật đèn xanh", sàn Bakkt sẽ liên kết với sàn CBOE tại Chicago, nơi đầu tiên tiến hành giao dịch các hợp đồng tương lai của đồng Bitcoin vào cuối năm 2017.

Theo CNBC, Coindesk
Nguồn: baoquocte.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.