Chuyên mục
Samsung và cuộc cách mạng để Galaxy Note10 trở thành
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Samsung và cuộc cách mạng để Galaxy Note10 trở thành "smartphone hàng đầu của mọi smartphone"

Thứ năm 05/09/2019 10:19 GMT + 7
Sự thay đổi mạnh mẽ được Samsung mang tới kết hợp đẳng cấp khác biệt vốn có của dòng Note giúp Galaxy Note 10 xứng đáng là một trong những mẫu điện thoại ấn tượng hiện nay.

Người dùng có lẽ đã quen thuộc mối liên hệ giữa Galaxy S và Galaxy Note khi thường chia sẻ chung các đặc điểm thể hiện tính cao cấp như thiết kế, cấu hình, camera, tính năng. Tuy nhiên với giới mộ điệu khi nhắc tới Galaxy Note là nói về dòng smartphone đầu bảng mang tính tiên phong, khác biệt khi song hành cùng bút S Pen. Vì thế từ tiềm năng và vị thế rất riêng, Galaxy Note 10 xứng đáng được nâng tầm hơn nữa bằng việc Samsung trang bị nhiều điểm lột xác hoàn toàn so với mẫu Galaxy S10.

Người dùng Note tận hưởng mẫu flagship mới và khác biệt thực sự

Ngoại hình là điểm thay đổi dễ thấy đầu tiên trên bộ đôi Galaxy Note10|Note10+. Thiết kế tổng thể vuông vức đi cùng các chi tiết khác biệt như cụm ba camera sau đặt dọc, camera trước nằm chính giữa màn hình vô cực Infinity-O tạo càng đậm thêm nét hiện đại và tạo cảm giác cân bằng cho trải nghiệm hình ảnh khi sử dụng.


Những điểm thay đổi để dễ nhận ra Galaxy Note 10 ngay từ cái nhìn thoáng qua như cụm camera sau đặt dọc...


… cho tới camera trước được đặt chính giữa của màn hình tràn viền tạo sự cuốn hút rất hiện đại cho sản phẩm này

Sự xuất hiện lựa chọn màu mới như Ánh Cực Quang, Hồng Ruby, Trắng Ánh Sao và Đen Pha Lê không chỉ hứa hẹn mở ra xu hướng màu sắc mới trên smartphone mà còn mang tới sự độc đáo, nâng cao thêm tính thời trang cho Galaxy Note10. Tất cả sự thay đổi về ngoại hình trên flagship mới của Samsung góp phần khẳng định chất riêng trong gu thẩm mỹ, cá tính giữa người dùng Galaxy S và Galaxy Note.


Phiên bản Ánh Cực Quang hấp dẫn với sắc thái màu thay đổi liên tục, không bị nhàm chán một màu

Thế hệ Note mới không còn cổng cắm tai nghe 3,5mm nhằm tăng thêm thời lượng sử dụng pin. Đây là sự đánh đổi có tính toán của Samsung khi rõ ràng tai nghe không dây đã đủ tốt để thay thế phương thức cắm dây truyền thống, đồng thời lợi ích trực tiếp mang lại cho người dùng dễ dàng thấy được qua viên pin dung lượng ấn tượng 4.300 mAh trên bản Galaxy Note10+.

Bộ đôi Galaxy Note10|Note10+ đánh dấu bước chuyển mình mới trong "dải ngân hà" khi đi kèm bộ sạc nhanh công suất lên tới 25W, cao hơn tới 60% so với thế hệ trước. Điều này mang tới sự linh hoạt cho người dùng sở hữu mẫu smartphone cao cấp mới từ Samsung. Các tình huống cần kíp như tối quên sạc, sáng dậy chỉ trong 30 phút đã đủ để máy nạp lại năng lượng dùng cho một ngày dài. Ngoài ra khả năng sạc không dây và thậm chí sạc ngược không dây cho thiết bị ngoại vi như tai nghe bluetooth càng tăng thêm tính trọn vẹn & hi-tech cho đại diện dòng Note năm nay.


Pin và công suất sạc đều lớn hơn mang tới sự thoải mái và linh hoạt trong mọi tình huống sử dụng hằng ngày cho người dùng Galaxy Note10

Mặc dù vi xử lý Exynos 9820 sản xuất ở tiến trình 8nm của Galaxy S10 vẫn rất mạnh mẽ nhưng Galaxy Note10 được trang bị CPU Exynos 9825 mới hơn với tiến trình 7nm tiên phong hiện nay. Thay đổi nhỏ ở con số nhưng đằng sau đó là nỗ lực nghiên cứu cải tiến không ngừng, quan trọng hơn khi hãng smartphone hàng đầu thế giới mong muốn mang tới cho người dùng Galaxy Note những gì mới và tốt nhất.

Thay đổi để dành cho nhiều người dùng hơn, truyền cảm hứng cho thị trường

Ở các thế hệ trước đây, Galaxy Note luôn là mẫu điện thoại hấp dẫn hàng đầu tuy nhiên vẫn còn nhiều người dùng e ngại bởi kích thước có phần to lớn. Samsung hiểu được điều này và đưa ra giải pháp tối ưu thể hiện ở việc tung ra hai phiên bản: Galaxy Note10 có màn hình 6.3 inch và 6.8 inch đối với Galaxy Note10+.

Nếu bản Note10+ vẫn làm hài lòng các tín đồ dòng smartphone cao cấp xưa nay thì phiên bản màn hình nhỏ hơn mở ra lựa chọn lý tưởng với những ai có bàn tay khiêm tốn hay yêu thích sự nhỏ gọn, đặc biệt là phái đẹp. Sự thay đổi này không chỉ khẳng định đẳng cấp khác biệt vốn có của dòng Note mà còn tạo nên hình tượng thu hút "flagship quốc dân" khi đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của người dùng.


Sự đa dạng về lựa chọn kích thước giúp Galaxy Note10 hấp dẫn hơn đối với mọi đối tượng người dùng

Dòng Galaxy Note từ khi sinh ra tới nay luôn mang trong mình ADN vai trò tiên phong, truyền cảm hứng để mảng smartphone phát triển. Trong bối cảnh thị trường smartphone 2018 đang rơi vào trạng thái bão bòa với mức tăng trưởng âm 4.1% so với 2017, được công ty nghiên cứu thị trường IDC nhận định là tệ nhất trong nhiều năm trở lại đây, sự thay đổi ở Galaxy Note10 càng thể hiện rõ hơn tố chất tiên phong, thúc đẩy việc "dám thay đổi" của mảng smartphone, đồng thời khẳng định vai trò dẫn dắt thị trường của Samsung, hãng điện thoại số một thế giới suốt gần một thập kỷ qua.


Cuộc cách mạng của Note10 không đơn giản tác động ở phạm vi sản phẩm, đây còn là cú hích để thị trường smartphone sôi động với nhiều thay đổi tích cực thời gian tới

Một smartphone tốt có lẽ là không đủ đối với Galaxy Note10 khi đặt trong hệ quy chiếu giữa sản phẩm và vai trò đối với thị trường. Cuộc cách mạng Samsung tạo nên với thế hệ Galaxy Note năm nay đã tạo nên một mẫu smartphone hàng đầu của mọi smartphone.

Quang Vũ
Nguồn: ttvn.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.