Chuyên mục
Máy bay không cửa sổ - tương lai của vận chuyển hàng không?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Máy bay không cửa sổ - tương lai của vận chuyển hàng không?

Thứ tư 21/11/2018 13:38 GMT + 7
Máy bay không cửa sổ sẽ có màn hình cảm ứng khắp toàn bộ khoang hành khách, mỗi hành khách sẽ có một cửa sổ ảo ở bên mình.

Kể từ phương tiện di chuyển bằng máy bay được phát minh, du khách thường xuyên tranh giành vị trí ngồi bên cửa sổ. Việc này có thể sẽ chấm hết. Trung tâm Cải tiến Quy trình, một công ty nghiên cứu và công nghệ của Anh, đang phát kiến ra một tương lai mới cho du lịch hàng không.

Những chiếc máy bay tương lai này sẽ không có cửa sổ. Thay vào đó, toàn bộ khoang hành khách suốt chiều dài máy bay sẽ được bao phủ màn hình cảm ứng OLED. Về cơ bản, tất cả mọi người trong máy bay đều có một chỗ ngồi bên cửa sổ ảo. Trong vòng 10-15 năm nữa những chiếc máy bay này hy vọng sẽ trở thành hiện thực!

Máy bay không cửa sổ sẽ có màn hình OLED phủ kín khoang hành khách (ABCstories.info).

Các màn hình cảm ứng được kết nối với các camera đặt bên ngoài máy bay. Điều này cho phép các màn hình hiển thị những cảnh quan thực tế bên ngoài.

Nếu bạn chán quan sát bầu trời, bạn có thể biến cửa sổ ảo này thành màn hình giải trí thông thường.

Công nghệ OLED hiện đang được sử dụng cho màn hình TV, máy tính bảng, điện thoại di động và màn hình máy tính. Vào thời điểm các máy bay này được sản xuất, nhiều khả năng đã xuất hiện công nghệ màn hình cao cấp hơn trên thị trường.

Với toàn bộ khoang máy bay chứa đầy màn hình, hành khách có thể quan sát khung cảnh xung quanh họ và không bao giờ còn phải lo kiếm một chỗ ngồi tốt cạnh cửa sổ nữa.

Phát kiến này cũng có những trở ngại nhất định. Nhiều người đã nêu lên lo ngại rằng lượng ánh sáng gây ra bởi tất cả các màn hình có thể khiến một số hành khách khó chịu.

Bích Đào
(Theo ABCstories.info)
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.