Chuyên mục
Huawei và các công ty Nga sẽ tạo mạng 4G cho Venezuela
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Huawei và các công ty Nga sẽ tạo mạng 4G cho Venezuela

Thứ sáu 24/05/2019 09:35 GMT + 7
Venezuela hy vọng sẽ phát triển một hệ thống 4G trên toàn quốc với sự trợ giúp của công nghệ Nga và Trung Quốc, đặc biệt là từ công ty Huawei – TT Venezuela Nicolas Maduro cho biết.

TT Maduro tuyên bố rằng Venezuela đang nhắm đến việc phát triển các công nghệ vệ tinh.

“Có rất nhiều thứ mà tôi cần giải quyết. Trước tiên là việc thành lập một tập đoàn viễn thông, tôi vừa ra lệnh đầu tư và cùng với công nghệ của Trung Quốc, công nghệ Huawei và công nghệ của các công ty Nga, đưa viễn thông lên một cấp độ mới và tạo ra một mạng lưới 4G toàn quốc, nhằm đảm bảo Venezuela có liên lạc nhanh, internet và điện thoại” – ông Maduro nói trên Twitter hôm qua (23/5).

Trong chuyến thăm của ông Maduro tới Nga tháng 12 năm ngoái, Moscow và Caracas đã đồng ý phóng hệ thống vệ tinh dẫn đường GLONASS của Nga tại Venezuela.

Tuy nhiên, tình hình tại quốc gia Mỹ La tinh trên trở nên bất ổn vào tháng 1 khi lãnh đạo phe đối lập Juan Guaido tự tuyên bố là tổng thống lâm thời và được Mỹ và các đồng minh công nhận. Trong khi đó Nga, Trung Quốc và một số quốc gia khác công nhận ông Maduro là tổng thống hợp pháp của Venezuela.

Hải Yến
Theo Sputnik
Nguồn: giaoducthoidai.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.