Chuyên mục
Hàng trăm SamFan xếp hàng trong ngày Galaxy S10+ lập kỷ lục ở VN
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hàng trăm SamFan xếp hàng trong ngày Galaxy S10+ lập kỷ lục ở VN

Thứ sáu 08/03/2019 17:51 GMT + 7
Sự kiện mở bán Galaxy S10 tại Việt Nam thu hút sự quan tâm lớn của tín đồ dòng S. Hoa hậu Tiểu Vy, Mỹ Linh, Phương Khánh và Minh Tú cũng tham dự sự kiện này.

Ngay từ sáng sớm, nhiều khách hàng đã xếp hàng chờ đợi Galaxy S10 mở bán tại tòa nhà Bitexco, quận 1, TP.HCM. Không khí sự kiện nhộn nhịp, huyên náo nhưng có trật tự, ai cũng muốn mình là một trong những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm mới nhất của Samsung.

Đúng 8h15, Samsung Showcase mở cửa đón vị khách đầu tiên. Chia sẻ với Zing.vn, anh Quân, ngụ quận 12, TP.HCM cho biết rất vui khi là người đầu tiên sở hữu chiếc Galaxy S10 trong lần mở bán này. Từng sở hữu nhiều điện thoại Samsung trước đây, anh Quân đã xếp hàng từ 12h trưa 7/3 để không bỏ lỡ chiếc smartphone kỷ niệm 10 năm dòng Galaxy S.

Samsung tặng những phần quà giá trị cho khách hàng khi đặt mua sớm sản phẩm, bao gồm tai nghe không dây Galaxy Buds, bao da Samsung Clearview, gói bảo hiểm rơi vỡ 1 năm, gói trả góp 0% trong vòng 12 tháng. Ngoài ra, 10 khách hàng sớm nhất còn được tặng đế sạc không dây.

Anh Bảo Quốc, ngụ quận 2 chia sẻ đã từng sử dụng rất nhiều loại smartphone, và Galaxy S10 là chiếc di động kế tiếp mà anh muốn trải nghiệm. Anh Quốc rất ấn tượng với cách Samsung tổ chức sự kiện lần này, đồng thời cho biết sẽ dành tặng chiếc tai nghe không dây Galaxy Buds cho con gái.

Tỏ ra thích thú bởi vẻ ngoài của S10, anh Arvie, người Philippines cho biết bản thân rất thích phần màn hình có camera được tích hợp bên trong. Từng sử dụng Galaxy S3, S5 trước đây, những tính năng mới khiến anh háo hức muốn trải nghiệm Galaxy S10 ngay trong chuyến du lịch Việt Nam.

Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh và Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 Minh Tú.

Hoa hậu Tiểu Vy cho biết cô yêu thích thiết kế trẻ trung, sang trọng của máy. Tiểu Vy đã chọn cho mình phiên bản S10 màu xanh lục bảo trong lần mở bán này.

Với hoa hậu Mỹ Linh, cô chia sẻ bản thân đang là một trong những người hạnh phúc nhất thế giới khi sở hữu sớm Galaxy S10. Mỹ Linh cho biết cô cực kỳ ấn tượng tính năng sạc không dây cho thiết bị khác bởi là người hay quên sạc di động.

"Galaxy S10 có thiết kế thời trang, và với mình đây là yếu tố được đánh giá cao nhất. Ngoài ra, bảo mật vân tay cũng cực kỳ hữu ích với những người của công chúng như mình", hoa hậu Minh Tú chia sẻ.


Các người đẹp tạo dáng bên Galaxy S10.


Đến hơn 10h, vẫn còn nhiều người dùng xếp hàng chờ đợi, gần lấp kín Samsung Showcase tại Bitexco.


Việc cho nâng cấp miễn phí thiết bị dung lượng 128 GB lên 512 GB khiến nhiều người xem đây là cơ hội không thể bỏ qua, đặc biệt đối với một siêu phẩm smartphone như Galaxy S10. Với một chiếc di động có bộ nhớ trong 512 GB, người dùng có thể kết hợp thêm với thẻ nhớ để nâng tổng dung lượng lên 1 TB, thoải mái chứa phim HD, nhạc và ảnh.


Với rất nhiều nâng cấp đáng chú ý từ thiết kế đến camera, Galaxy S10 hứa hẹn là một trong những sản phẩm có thể tạo ra kỷ lục doanh số cho Samsung. Tại buổi mở bán đầu tiên ở Samsung Showcase Bitexco, có khoảng 300 khách hàng đã nhận được máy.

Huỳnh Lộc- Giang Phan Ninh
Ảnh: Giang Anh Đức
Nguồn: news.zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.