Chuyên mục
Hacker lại tuyên bố có dữ liệu của FPT Shop và Con Cưng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hacker lại tuyên bố có dữ liệu của FPT Shop và Con Cưng

Thứ bảy 10/11/2018 15:43 GMT + 7
Hacker trên diễn đàn raidforums.com lại tung tin cho biết đang sở hữu dữ liệu của Con Cưng và FPT Shop, sau khi dữ liệu được cho là của khách hàng Thế Giới Di Động được phát tán trên website này.

Một thành viên trên diễn đàn raidforums.com vừa đăng tải một đoạn mã cho rằng đang sở hữu dữ liệu từ website Con Cưng (concung.com).

Đoạn mã được hacker cho là dữ liệu của nhân viên Con Cưng - Ảnh chụp màn hình 

Trong đoạn mã có thông tin của một nhân viên được cho là làm cho Con Cưng. Thông tin bao gồm họ tên đầy đủ, ngày tháng năm sinh, số CMND (ngày cấp, nơi cấp). Dữ liệu cũng bao gồm ngày nhân viên này thử việc tại công ty, ngày hết hạn thử việc.

Cụ thể hơn, dữ liệu còn cho thấy bộ phận làm việc của nhân viên này, chức danh của nhân viên,...

Thành viên herasvn, tài khoản mới được tạo vào tháng 11/2018, còn cho biết dữ liệu có cả thông tin khách mua hàng tại Con Cưng. Hơn thế, hacker này còn sở hữu dữ liệu của FPT Shop.

Người này cho biết sẽ đổi dữ liệu đang có lấy “thứ gì đó thú vị”, hoặc bán với giá hợp lý. Hiện chưa có thông tin xác thực về việc liệu các thông tin hacker này nắm giữ có thật hay không.

Raidforums.com là diễn đàn có tiếng dành cho giới hacker. Dữ liệu của VNG, Athena đã từng được rò rỉ trên trang này. Mới đây, dữ liệu được cho là của khách hàng Thế Giới Di Động cũng được công khai một phần trên diễn đàn này.

Hải Đăng
Nguồn: ictnews.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.