Chuyên mục
Galaxy Note 10 sẽ không có bất cứ phím bấm nào?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Galaxy Note 10 sẽ không có bất cứ phím bấm nào?

Thứ tư 27/03/2019 06:38 GMT + 7
Đã có những tin đồn về một chiếc Galaxy Note 10 được thiết kế liền mạch hoàn toàn, không trang bị bất cứ phím cứng nào.

Những thông tin về chiếc Galaxy Note 10 của Samsung đang xuất hiện với tần suất ngày càng nhiều trên các kênh truyền thông Hàn Quốc. Theo báo cáo từ ETNews, Galaxy Note 10 ra mắt vào tháng 8 tới có thể là sẽ chiếc smartphone không phím bấm đầu tiên của Samsung.

Dòng di động cao cấp của hãng công nghệ Hàn Quốc trong năm nay có thể sẽ không có nút nguồn, âm lượng, hay thậm chí là nút kích hoạt Bixby. Tất cả những nút trên sẽ được thay thế bằng các thao tác vuốt chạm trên màn hình.

Đây có thể là thiết kế của chiếc Galaxy Note 10 ra mắt vào tháng 8 tới. Ảnh: PhoneArena.

Hiện tại chưa có nguồn tin nào rõ ràng về những cử chỉ hoặc các giải pháp khác của Samsung để thay thế nút vật lý. Trong quá khứ, công ty từng nộp bằng sáng chế mô tả cách ép các cạnh của màn hình để thực hiện những tác vụ khác nhau, như cách HTC U11 cho phép người dùng bóp hai cạnh máy để khởi chạy ứng dụng camera.

Việc thay thế các phím vật lý truyền thống bằng các cử chỉ sẽ tạo nên sự thay đổi mạnh mẽ trong cách sử dụng điện thoại của người dùng phổ thông. Do đó, Samsung phải cân nhắc kĩ lưỡng về quyết định táo bạo này của mình, nhất là khi áp dụng trên một dòng điện thoại cao cấp.

ETNews còn cho biết thiết kế không phím sẽ có mặt trên cả dòng Galaxy A, từ đó có thể phán đoán rằng Samsung sẽ thử nghiệm công nghệ này trên dòng điện thoại tầm trung trước khi áp dụng cho máy cao cấp. Hãng từng áp dụng cách này với thiết kế khoét lỗ màn hình hoặc đưa camera kép ra phía trước.

Tuy vậy, những thông tin trên vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Chưa có gì xác thực rằng báo cáo của ETNews là chính xác 100%.

Thông tin đáng tin cậy nhất cho đến hiện tại là thời gian ra mắt vào khoảng tháng 8 của Galaxy Note 10. Báo cáo của the Investor còn cho biết model này sẽ bán ra vào đầu tháng 9, với thiết kế 4 camera ở mặt lưng.

Hữu Chiến
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.