Chuyên mục
Dubai có camera AI đo độ hài lòng của người dân
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Dubai có camera AI đo độ hài lòng của người dân

Thứ ba 12/03/2019 17:27 GMT + 7
Camera thông minh vừa được tung ra để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng tại bốn “Trung tâm Hạnh phúc Khách hàng” ở Dubai.

Ảnh: AFP/Getty Images.

Theo CNBC, Cơ quan Giao thông và Đường bộ Dubai (RTA) cho hay hệ thống này sử dụng camera có độ chính xác cao với sự hậu thuẫn của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).

Thiết bị có cả kết nối không dây lẫn bluetooth, có thể chụp khoảng 30 khung hình mỗi giây trong phạm vi 7 mét. Trung tâm Hạnh phúc Khách hàng của RTA cung cấp nhiều dịch vụ cho người dân như cấp phép cho tài xế, cấp phép cho phương tiện.

RTA cho hay: “Sáng kiến nhằm mục đích đo lường chỉ số hạnh phúc của khách hàng, thông qua nhiều camera thông minh phân tích mức độ hạnh phúc của họ. Công nghệ phân tích biểu cảm trên khuôn mặt khách hàng trước và sau khi được xử lý giao dịch tại trung tâm, song không lưu lại hình ảnh họ vì quyền riêng tư”.

Cơ quan cho biết thêm hệ thống có thể tạo nhiều báo cáo chi tiết về mức độ hài lòng, hạnh phúc của khách hàng. Nó còn kích hoạt cảnh báo tức thời khi mức độ hài lòng, hạnh phúc tại một trung tâm hạ xuống dưới một ngưỡng xác định. Khi điều này xảy ra, trung tâm phải thực hiện nhiều thay đổi để phục hồi mức độ hài lòng cho khách.

Thu Thảo
Nguồn: thanhnien.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.