Chuyên mục
9 ứng dụng giúp mọi người vượt qua căng thẳng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

9 ứng dụng giúp mọi người vượt qua căng thẳng

Thứ hai 14/10/2019 05:43 GMT + 7
Để hạn chế tác hại của căng thẳng, lo lắng không tốt cho sức khỏe, mỗi người đều có thể tìm đến một vài ứng dụng hữu ích.

Ứng dụng Happify (miễn phí) cung cấp một loạt các bài tập để "tăng hạnh phúc và giảm căng thẳng", giúp người dùng thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực và theo dõi "chỉ số hạnh phúc" theo thời gian.

Headspace là ứng dụng thiền nổi tiếng, hướng dẫn người dùng cách học thiền để hướng đến sự bình an, thanh thản trong tâm hồn.

Ứng dụng Meditopia kết hợp các bài tập thể dục, thiền, bài tập yoga và âm nhạc để giúp người dùng ngủ ngon và giữ bình tĩnh trong nhiều tình huống.

Sanvello là ứng dụng theo dõi trạng thái cảm xúc cũng như hướng dẫn cách kiểm soát những lo lắng của người dùng. Ứng dụng sẽ đề xuất các bài tập thở, thư giãn và tập mắt tùy theo tâm trạng của mỗi người.

Moodflow là ứng dụng dưới dạng một tờ báo, ghi lại tâm trạng và giúp người dùng làm chủ hoàn cảnh và nhận thức được trước những nguy cơ trong cuộc sống.

Ứng dụng Respirelax + tích hợp hướng dẫn người dùng thở để giảm căng thẳng và thoát khỏi lo âu, các bài tập thiền sẽ hướng đến những khoảnh khắc, ký ức dễ chịu.

Ứng dụng Petit Bambou là tập hợp các bài tập thiền phổ biến để người dùng tìm lại sự tĩnh tâm. Chỉ cần 10 phút/ngày, chất lượng cuộc sống của người dùng sẽ được cải thiện hơn.

Pas de panique sẽ giải mã các cơ chế gây căng thẳng và giúp người dùng chống lại chúng thông qua các bài tập khác nhau.

Ứng dụng Fidger không dựa vào các bài tập thiền, hơi thở để giảm căng thẳng mà giúp người dùng căng thẳng bằng cách "nghiền, vỗ, xoay" (ảo) tất cả các loại đồ vật hàng ngày./.

CTV Quế Ánh (biên dịch)
Theo Grazia.fr
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.