Chuyên mục
Vụ cưỡng hiếp và thiêu sống nữ bác sĩ: 4 nghi phạm đã bị bắn chết
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vụ cưỡng hiếp và thiêu sống nữ bác sĩ: 4 nghi phạm đã bị bắn chết

Thứ hai 09/12/2019 12:51 GMT + 7

Các nghi phạm được đưa tới hiện trường để thực nghiệm vụ án đã bất ngờ cướp lấy súng của cảnh sát, buộc lực lượng an ninh phải nổ súng tiêu diệt ngay tại chỗ.

 


Một trong những hình ảnh cuối cùng ghi lại cảnh cảnh sát áp tải các nghi phạm đến hiện trường thực nghiệm - Ảnh chụp màn hình


Sự việc xảy ra sáng 6-12 tại thành phố Hyderabad, nơi dư luận vẫn còn đang bàng hoàng sau vụ một nữ bác sĩ thú y 27 tuổi bị cưỡng hiếp và thiêu sống ngay tại chỗ.

Cảnh sát cho biết những tên yêu râu xanh đã giả vờ giúp đỡ khi xe máy của nạn nhân bị thủng lốp để thực hiện hành vi thú tính trước khi ra tay sát hại.

Bốn nghi phạm bị bắt giữ ngay sau đó làm nghề lái xe tải và phụ xe. Theo lời kể của sĩ quan cảnh sát N. Prakash Reddy, khoảng 6h sáng 6-12, cảnh sát đưa nghi phạm tới hiện trường thực nghiệm.

"Bọn chúng đã toan cướp vũ khí của cảnh sát, buộc chúng tôi phải nổ súng đáp trả. Đó gần như là một cuộc đấu súng. Cả 4 tên tội phạm bị bắn chết nhưng cũng khiến 2 cảnh sát bị thương", ông Reddy xác nhận với Hãng tin Reuters.

Hiện vẫn chưa thể xác minh có bao nhiêu cảnh sát đã hộ tống các nghi phạm và những tên này có bị còng hay trói tay hay không.

Gia đình nạn nhân lộ rõ sự vui mừng khi hay tin những kẻ thủ ác đã bị cảnh sát bắn chết. "Linh hồn của con gái tôi giờ có thể yên nghỉ được rồi", một người thân của nạn nhân chia sẻ.

 


Người dân tập trung tại hiện trường bày tỏ sự ủng hộ với cảnh sát - Ảnh: REUTERS


Nhiều người cũng tập trung tại hiện trường vụ đấu súng giữa cảnh sát và 4 nghi phạm. Họ quăng hoa lên xe cảnh sát thể hiện sự ủng hộ và hô to "Cảnh sát muôn năm". Vài người còn làm kiệu cõng các sĩ quan cảnh sát trên vai.

Cư dân mạng cũng dành nhiều lời ca ngợi hành động của cảnh sát. "Xin cảm ơn cảnh sát Hyderabad. Đây là cách duy nhất để xử bọn hiếp dâm. Cảnh sát các bang khác sẽ noi theo gương này", một người viết trên Twitter.

Theo Hãng tin Reuters, các vụ cưỡng hiếp và thiêu sống trở thành một vấn nạn nhức nhối ở Ấn Độ trong nhiều năm qua bất chấp các nỗ lực thay đổi của chính quyền.

Trong bối cảnh đó, cảnh sát Ấn Độ cũng thường xuyên bị cáo buộc đã giết người không qua xét xử trong một số vụ đặc biệt gây rúng động như vụ lần này.

Những lời đồn về việc cảnh sát đã "thay trời hành đạo" khi thẳng tay giết chết các thành viên băng đảng tội phạm, những kẻ nổi loạn cứ thế lan truyền và trở thành chủ đề cho nhiều bộ phim điện ảnh ở Ấn Độ.

 

Bảo Duy

Nguồn: tuoitre.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.