Chuyên mục
Vợ bị chặt đầu vì 'chồng không trả tiền chuộc'
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vợ bị chặt đầu vì 'chồng không trả tiền chuộc'

Thứ năm 21/02/2019 11:06 GMT + 7
Người phụ nữ Mexico bị bắt cóc khi đi đón con và thi thể được tìm thấy trong túi rác bên vệ đường một tuần sau đó.

Theo Mirror, camera giám sát bên ngoài một khu dân cư ở bang Veracruz, Mexico, ghi lại hình ảnh Susana Carrera bị bắt cóc khi đi đón con từ nhà bạn ở đây tuần trước.


Susana Carrera trước khi bị bắt cóc và sát hại ở thành phố Coatzacoalcos, bang Veracruz, Mexico. Ảnh: CEN.

Trong khi Susana bấm chuông, một chiếc ôtô bất ngờ xuất hiện. Một gã đàn ông nhanh chóng tóm lấy Susana, lôi cô về phía chiếc xe lạ. Sau khi nhét người phụ nữ vào bên trong, chiếc xe vội vàng phóng đi. Tất cả diễn ra chưa đến 30 giây.

Một tuần sau, thi thể của người phụ nữ này được tìm thấy trong túi rác vứt bên vệ đường ở thành phố Coatzacoalcos cùng bức thư của những kẻ bắt cóc. Chúng viết Susana bị chặt đầu vì "chồng cô ta lãng phí thời gian và không trả tiền chuộc".

Hiện cảnh sát chưa bắt được nghi phạm nào và không rõ liệu người chồng có phải chịu trách nhiệm về cái chết của vợ hay không.

Theo báo chí địa phương, số vụ bắt cóc ở thành phố Coatzacoalcos đang gia tăng trong thời gian gần đây. Năm 2018, thành phố có 49 vụ bắt cóc và 160 vụ giết người được báo cáo.

Tùng Anh
Nguồn: ngoisao.net
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.