Chuyên mục
Video khỉ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Video khỉ "sàm sỡ" nữ phóng viên xinh đẹp

Thứ sáu 27/09/2013 02:20 GMT + 7
Một chú khỉ ranh mãnh đã tận dụng cơ hội "sàm sỡ" nữ phóng viên xinh đẹp trong khi được "phỏng vấn".

Nữ phóng viên xinh đẹp Sabrina Rodriguez của kênh truyền hình Fox 40 của Mỹ đang đến thành phố Sacramento gặp gỡ chú khỉ đầu chó Mickey nhằm thực hiện một chương trình giới thiệu về lễ hội nho Lodi ở địa phương vừa mới được tổ chức.

Có lẽ mục đích của Rodriguez là giới thiệu với khán giả truyền hình đang xem trực tiếp chương trình của cô rằng khỉ đầu chó rất thích ăn nho, thế nhưng một sự cố nho nhỏ đã xảy ra khi chú khỉ Mickey không chỉ nghĩ đến nho.

Sau màn giới thiệu và bắt tay rất “tình cảm”, chú khỉ đầu chó tinh quái này đã tận dụng cơ hội và bất ngờ vươn tay túm lấy ngực phải của nữ phóng viên này rồi nhất quyết không chịu bỏ tay ra.


Chú khỉ tranh thủ cơ hội "sàm sỡ" nữ phóng viên

Trong tình huống bất ngờ như vậy, Rodriguez vẫn thể hiện được sự bình tĩnh và bản lĩnh chuyên nghiệp của mình khi vẫn tiếp tục mỉm cười và nói đùa với khán giả rằng “chú ta đang tìm lấy một chút cảm giác đấy.”

Thế nhưng mặc dù Rodriguez đã rất nỗ lực, chú khỉ Mickey vẫn tiếp tục dùng bàn tay hộ pháp của mình “sàm sỡ” người đẹp với vẻ mặt tỏ ra khá thỏa mãn rồi nhe răng ra về phía ống kính máy quay.


Rodriguez vẫn rất bình tĩnh tiếp tục thực hiện chương trình

Mặc dù có vẻ hơi hoảng nhưng nữ phóng viên này vẫn bình tĩnh và tiếp tục thực hiện chương trình của mình trong khi máy quay hướng về khuôn mặt đầy ranh mãnh của chú khỉ này. Chú khỉ Mickey vẫn tiếp tục “sờ soạng” khi nữ phóng viên này kết thúc chương trình của mình.

Với vẻ mặt vẫn hết sức tươi tỉnh, nữ phóng viên xinh đẹp kết thúc chương trình bằng câu nói: “Hãy tham gia cùng chúng tôi sớm để tìm hiểu tại sao khỉ đầu chó lại thích nho.”

 
Chú khỉ vừa "sờ soạng" vừa nhe răng về phía ống kính

Sabrina Rodriguez là nữ phóng viên đã từng đoạt giải Emmy cho thể loại phóng sự truyền hình và đang làm việc cho kênh Fox 40 phụ trách khu vực bắc California. Khi được hỏi rằng chú khỉ này nhe răng ra là để đe dọa hay đang cười, Rodriguez nói: “Tôi cho là chú ta đang mỉm cười.”

Đây không phải là lần đầu tiên chú khỉ Mickey được tỏa sáng trước công chúng. Năm 2012, chú đã xuất hiện bên cạnh diễn viên Tom Cruise trong bộ phim Rock of Ages.

 
Mickey diễn cùng Tom Cruise trong phim Rock of Ages

Trong bộ phim này, chú khỉ Mickey đã tỏ ra rất bạo dạn và nghịch ngợm. Đạo diễn Adam Shankman cho biết có một lần chú khỉ này đã chạy trốn ra phố và gào thét với mọi người, khiến cả đoàn làm phim phải rất vất vả mới tóm lại được.

Video khỉ "sàm sỡ" nữ phóng viên xinh đẹp:



Trí Dũng (Theo NYDailyNews)
Nguồn: khampha.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.