Chuyên mục
Tình thế bắt buộc, tiếp viên hàng không đập chai rượu vào đầu kẻ ngạo mạn cứu chuyến bay
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tình thế bắt buộc, tiếp viên hàng không đập chai rượu vào đầu kẻ ngạo mạn cứu chuyến bay

Thứ hai 10/07/2017 03:02 GMT + 7
Joseph Daniel Hudek IV, 23 tuổi đã bị bắt sau vụ ẩu đả trên một chuyến bay Delta Air Lines từ Seattle tới Trung Quốc.

Theo đó, một tiếp viên hàng không của hãng hàng không Delta Air Lines đã đập vỡ hai chai rượu trên đầu của một hành khách ngạo mạn khi anh ta cố gắng mở cánh cửa máy bay trong một cuộc cãi nhau giữa không trung.

Joseph Daniel Hudek IV đã bị bắt và buộc phải trở lại Seattle hai giờ sau khi cất cánh.

Người đàn ông 23 tuổi này bị truy tố về vụ đánh nhau trên chiếc boeing 767-300 , trong đó, các phi hành đoàn và những hành khách tìm cách để ngăn cản anh ta.

Theo thông tin từ FBI dẫn cho hay, vụ việc bắt đầu khi Hudek, một hành khách hạng nhất, lao tới cửa thoát hiểm ở phía trước máy bay, nắm lấy tay cầm và cố mở nó ra.

Trong cuộc chiến tiếp theo, Hudek liên tục đấm một tiếp viên hàng không và một hành khách khi cố ngăn cản anh ta làm điều này, và sau đó kiên trì tìm cách mở cửa tiếp.

Trong tình thế bắt buộc, một tiếp viên trên chuyến bay đã đánh trên đầu anh bằng hai chai rượu và đó là một tiếp viên phụ nữ.


Hudek cuối cùng đã bị tóm chặt khi một số hành khách đồng loạt tham gia cuộc chiến này và bắt gọn anh ta, FBI cho hay.

Theo FBI, Hudek đã uống bia nhưng không có dấu hiệu say xỉn.

Tại cuộc ẩu đả, anh ta hét lên, "Có biết tôi là ai không?"

Chuyến bay với 221 người đã hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Seattle-Tacoma và hai người bị đấm trong cuộc ẩu đả đã được điều trị thương tích trên khuôn mặt.

Cuối cùng Hudek đã bị đem ra trước tòa án Seattle với tội danh gây trở ngại cho một phi hành đoàn, một dạng tội phạm có thể bị phạt tù đến 20 năm.

Huỳnh Dũng (Theo Mirror)
Nguồn: phununews.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.