Chuyên mục
Tiền đạo Sala qua đời trước khi máy bay chạm nước
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tiền đạo Sala qua đời trước khi máy bay chạm nước

Thứ ba 12/02/2019 17:30 GMT + 7
Emiliano Sala đã bị va đập dữ dội trong quá trình chiếc máy bay rơi và anh đã qua đời trước khi máy bay chạm nước biển, vùng đầu của anh bị thương rất nặng...



Đó là kết quả phân tích mới nhất được Cơ quan điều tra tai nạn hàng không Anh công bố về trường hợp tiền đạo Sala đang trên đường từ Nantes tới Cardiff để chào đội bóng mới.

Quỹ tương thân cầu thủ nhiều lần kêu gọi hỗ trợ nên đủ chi phí để vớt thi thể Sala.

Từ kết quả khám nghiệm tử thi của Emiliano Sala, các nhà điều tra Anh cho biết, đầu của Sala bị chấn thương rất nặng do va đập trong máy bay, cùng với đó là Sala bị đa chấn thương nặng khắp cơ thể. Và Sala đã qua đời vì chấn thương nặng ở đầu trước khi máy bay chạm nước rồi chìm sâu dưới lòng biển Manche nối nước Pháp và Anh.

Cũng theo kết quả điều tra mới nhất thì chỉ mới tìm được thi thể của Sala mà thôi, còn viên phi công David Abbotson, 59 tuổi vẫn chưa được tìm thấy.

Phần chính của chiếc máy bay xấu số được tìm thấy dưới đáy biển Manche.

Dựa vào các đa chấn thương của thi thể Sala, nhất là vùng đầu, cùng việc bao tử Sala không trương nước và không có nước bên trong các nội tạng cho thấy Sala đã bị bầm dập rất nặng trước khi máy bay rơi xuống biển.

Điều này được cho là hợp lý vì loại máy bay nhỏ, một động cơ này khi rơi tự do thì lực cản không khí tạo ra không nhiều khiến máy bay rơi hầu như thẳng đứng, chỉ lộn bụng… khiến Sala phải vật lộn với va đập trong máy bay rất mạnh từ độ cao 8.000m rồi rơi xuống biển.

Việc chưa tìm thấy thi thể viên phi công cũng cho thấy nhiều khả năng viên phi công bị văng ra ngoài trong quá trình máy bay rơi nên thi thể có thể rơi ngoài biển nước.

Sala ra đi ở tuổi 28 khi trên đường đến chào CLB mới.

Cũng thông tin mới nhất cho biết, vị trí xác máy bay là ở ngoài khơi eo biển Manche ở hải phận quốc tế chứ không phải thuộc hải phận Pháp hay Anh.

Việc tìm kiếm thi thể Sala với chi phí được chủ yếu trích từ quỹ tương thân của cầu thủ chuyên nghiệp do Messi khởi xướng. Hôm Sala bị nạn đến nay quỹ đã nhiều lần kêu gọi trong giới ủng hộ để có tiền trục vớt máy bay xấu số chở Sala.

THANH HÀ
Nguồn: plo.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.