Chuyên mục
Thủ tướng Đức Merkel lên tiếng về những cơn run lẩy bẩy gần đây
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thủ tướng Đức Merkel lên tiếng về những cơn run lẩy bẩy gần đây

Thứ bảy 29/06/2019 18:25 GMT + 7
Tờ Das Bild đưa tin, bên lề Hội nghị thượng đỉnh G-20 tại Osaka (Nhật Bản), Thủ tướng Đức Angela Merkel đã bình luận về tình trạng sức khỏe của mình và những cơn run rẩy gần đây trong các sự kiện chính thức.

Thủ tướng Đức Merkel lên tiếng về những cơn run lẩy bẩy gần đây

Trả lời câu hỏi báo giới về tình trạng sức khỏe của mình, Thủ tướng Merkel khẳng định bà cảm thấy khỏe, nhưng không tiết lộ bà đã đến gặp bác sĩ hay chưa.

Bà nói: “Tôi tin rằng, những cơn run rẩy tự đến rồi tự đi. Tôi thấy không có vấn đề gì đặc biệt để kể cả. Với tôi, mọi chuyện đều ổn”.

Hôm nay (29/6), Thủ tướng Merkel có cuộc gặp bên lề Hội nghị thượng đỉnh G20 với Tổng thống Nga Vladimir Putin. Trông Thủ tướng Đức vẫn tràn đầy năng lượng.

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 29/6 đã gặp Thủ tướng Đức Angela Merkel bên lề Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) diễn ra tại thành phố Osaka, Nhật Bản.


Tổng thống Nga Putin, Thủ tướng Đức Merkel

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết trong cuộc gặp song phương này, lãnh đạo hai nước thảo luận về việc tổ chức một cuộc họp tiếp theo để giải quyết cuộc khủng hoảng Ukraine theo định dạng Bộ tứ Normandy.

Trước đó cùng ngày, người phát ngôn Peskov cho hay Tổng thống Putin đã đề cập tới đàm phán theo định dạng Normandy trong cuộc gặp với người đồng cấp Pháp Emmanuel Macron tại Osaka hôm 28/6.

Hai nhà lãnh đạo Nga, Pháp đều nhấn mạnh cần một lần nữa tiếp sinh lực cho cuộc đàm phán này, với sự tham gia của 4 nước Đức, Nga, Pháp và Ukraine.


Tổng thống Ukraine Zelensky, Thủ tướng Đức Merkel

Gần đây, Thủ tướng Merkel không ít lần trải qua những cơn run rẩy kỳ lạ. Ngày 18/6 tại cuộc gặp với Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky, bà Merkel đã run lên bần bật, cảnh tượng này có thể thấy rõ khi hai nguyên thủ đang cử hành quốc ca.

Video: Bà Merkel run lẩy bẩy khi chào đón Tổng thống Ukraine Zelensky


Sau đó, bà giải thích tình trạng của mình là do chứng mất nước. Triệu chứng này một lần nữa xảy ra với bà Merkel trong buổi gặp Tổng thống Đức Frank-Walter Steinmeier.

Video: Thủ tướng Đức Merkel lại run lẩy bẩy khi nghe Tổng thống phát biểu 



Đột nhiên, bà bắt đầu run lẩy bẩy. Ngay lập tức người ta đưa cho bà ly nước, nhưng Merkel lại từ chối. Sau đó, chính phủ Đức khẳng định Thủ tướng vẫn cảm thấy rất ổn và có kế hoạch bay đến Osaka.

Trí Đức (Lược dịch)
Nguồn: infonet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.